Phim ám sát Kim Jong-un 'The Interview' nhận đề cử Mâm xôi vàng

06/01/2015 16:58 GMT+7

(TNO) Bộ phim hài-hành động gây tranh cãi The Interview nằm trong danh sách đề cử giải Mâm xôi vàng, dành cho phim tệ nhất, theo tờ Rolling Stone.

(TNO) Bộ phim hài-hành động gây tranh cãi The Interview nằm trong danh sách đề cử giải Mâm xôi vàng, dành cho phim tệ nhất, theo tờ Rolling Stone.

Một khán giả cầm tấm vé xem phim The Interview ở Mỹ hôm 25.12 - Ảnh: Reuters
Bộ phim hài-hành độngThe Interview nằm trong danh sách đề cử Mâm xôi vàng 2014, với hạng mục hình ảnh tệ nhất và diễn viên tệ nhất. 
The Interview kể về các phóng viên truyền hình phỏng vấn ông Kim Jong-un, nhà lãnh đạo Triều Tiên. Sau đó, các phóng viên do diễn viên Seth Rogen và James Franco vào vai, được Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) giao nhiệm vụ ám sát nhà lãnh đạo này.
Bộ phim được công chiếu trong dịp Giáng sinh ở Mỹ trên kênh trực tuyến như Google’s Play, Youtube, Xbox Video và trang web chính thức seetheinterview.com. Ngoài ra, khoảng trên 330 rạp tại Mỹ cũng đã chiếu bộ phim.

Trước đó, hãng Sony Pictures, đơn vị phát hành The Interview, đã bị tin tặc đe doạ và tấn công liên tục khiến hãng này phải lên kế hoạch hoãn công chiếu. Tuy nhiên, sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 19.12 lên tiếng "trách" Sony Pictures, hãng này đã giữ kế hoạch công chiếu và thu được 15 triệu USD trong 4 ngày đầu The Interview ra mắt.
Trong danh sách đề cử lần này bất ngờ xuất hiện các bộ phim bom tấn khác trong năm 2014 như Transformers: Age of Extinction, Teenage Mutant Ninja Turtles…
Mâm xôi vàng là giải thưởng điện ảnh giành cho những bộ phim, diễn viên và các hạng mục liên quan tệ nhất, đối nghịch với giải Oscar. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 10.1 và danh sách đề cử cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 14.1, một ngày trước lễ trao giải Oscar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.