Phó tổng thống Mỹ 'thì thầm vào tai' vợ tân Bộ trưởng Quốc phòng

18/02/2015 13:23 GMT+7

(TNO) Phó tổng thống Mỹ Joe Biden thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và báo chí sau hành động “thì thầm vào tai” vợ tân Bộ trưởng Quốc phòng Ashton Carter, ngay trong thời điểm ông Carter nhậm chức.

(TNO) Phó tổng thống Mỹ Joe Biden thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và báo chí sau hành động “thì thầm vào tai” vợ tân Bộ trưởng Quốc phòng Ashton Carter, ngay trong thời điểm ông Carter nhậm chức.

Hành động thân mật kỳ quái của ông Biden với phu nhân của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ - Ảnh: Reuters
 
Trong buổi lễ tuyên thệ của Bộ trưởng Quốc phòng Ashton Carter ngày 17.2, ống kính máy ảnh bắt được cảnh Phó tổng thống Joe Biden thì thầm vào tai của bà Stephanie Carter, tạp chí Time cho biết.
Các bức ảnh khác cho thấy đôi tay của ông Biden liên tục giữ trên vai của bà Stephanie trong lúc chồng bà đang tuyên thệ.
Những cử chỉ thân mật của ông Biden bị cộng đồng mạng đả kích dữ dội. Họ cho rằng ông Biden cư xử kém và chưa bỏ... máu “dê”.
“Chỉ một lần thôi cũng được, tôi muốn thấy một ông chồng hạ knock-out Biden”, Brad Thor - tác giả từng xuất hiện trên kênh Fox News viết qua Twitter. Tác giả tiếp: “Nếu Joe Biden làm vậy với vợ tôi, cô ấy đã cho lão nếm mùi...”.
Một số ý kiến khác tỏ ra châm biếm hình ảnh này, lấy nó làm cớ... nghi ngờ năng lực của Ashton Carter, người mới lên làm Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thay thế ông Chuck Hagel, người từ chức cuối năm ngoái. “Chống IS à? Ashton Carter thậm chí còn chưa đấu nổi Joe Biden nữa mà...”.
IS là tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng, đang là vấn nạn toàn cầu. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của ông Carter là giúp nước Mỹ diệt trừ hiểm họa khủng bố này.
Ông Carter (phải) "không bảo vệ được vợ mình, làm sao bảo vệ nước Mỹ?" - Ảnh: AFP
Trên thực tế, chuyện ông Biden tỏ ra thân mật quá mức với người khác giới không phải điều lạ. The Washington Post dẫn lại câu chuyện Biden đã làm tương tự với... con gái của Thượng nghị sĩ Chris Coons trong một lễ trước đó.
Một trường hợp khác, hãng tin AP cũng có bức ảnh ông Biden thân mật với một người phụ nữ trong hội mô tô.
The Washington Post gọi ông Biden là “Người nói chuyện gần gũi quyền lực nhất thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.