Phu nhân Tổng thống Trump đàm phán lại hôn ước rồi mới đến ở Nhà Trắng

14/06/2020 15:39 GMT+7

Việc Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump trì hoãn chuyển đến Nhà Trắng sau khi chồng nhậm chức được cho là nhằm đàm phán lại khế ước hôn nhân với Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Donald Trump sau khi nhậm chức đầu năm 2017 đã dọn vào Nhà Trắng nhưng đệ nhất phu nhân Melania cùng cậu con trai Barron vẫn ở lại tháp Trump ở New York trong vài tháng sau đó.
Lý do được đưa ra là vì bà Melania không muốn làm gián đoạn việc học của con trai. Việc trì hoãn này làm dấy lên tin đồn vợ chồng Tổng thống Trump gặp mâu thuẫn, đồng thời gây làn sóng chỉ trích vì việc bà Melania cùng con ở lại New York gây tốn kém chi phí an ninh.
Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây thì lý do là vì bà Melania muốn đàm phán lại hôn ước với chồng. Trong cuốn sách The art of her deal: The untold story of Melania Trump (tạm dịch: Nghệ thuật đàm phán: Chuyện chưa kể về Melania Trump), tác giả nhà báo Mary Jordan của tờ The Washington Post cho biết bà Melania trì hoãn chuyển vào Nhà Trắng để đàm phán lại khế ước hôn nhân với Tổng thống Trump.

Đệ nhất phu nhân Melania muốn con trai Barron được bình đẳng với anh chị về vấn đề tài chính và thừa kế

Reuters

Dựa trên hàng trăm cuộc phỏng vấn với những người thân cận với đệ nhất phu nhân Mỹ, tác giả Jordan viết rằng bà Melania muốn thỏa thuận rõ ràng rằng con trai Barron phải được đối xử công bằng như những anh chị em khác về vấn đề tài chính và thừa kế.
Barron là người con duy nhất của bà Melania với Tổng thống Trump. Trước khi kết hôn với bà vào năm 2005, ông Trump có 2 đời vợ và 4 người con (Donald Trump Jr, Ivanka, Eric và Tiffany).
Bên cạnh đó, tác giả Jordan cho rằng bà Melania cũng cần thời gian để nguôi giận sau những cáo buộc quấy rối tình dục nhắm vào Tổng thống Trump vào thời gian đó.
Chánh văn phòng đệ nhất phu nhân Stephanie Grisham gọi thông tin được nêu trong cuốn sách là sai sự thật, theo CNN. “Cuốn sách này nên được xếp vào thể loại hư cấu”, bà Grisham nói.

Phu nhân Tổng thống Mỹ lại gây tranh cãi vì trang phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.