Sập đường hầm ở Nhật, nhiều xe bốc cháy

02/12/2012 11:33 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Nhật Bản cho biết nhiều xe cộ bốc cháy và ít nhất 5 người mắc kẹt bên trong đường hầm Sasago bị sập vào hôm nay (2.12), cách thủ đô Tokyo 80 km về phía tây.

“Chúng tôi vẫn chưa thể xác định rõ có bao nhiêu xe bốc cháy bên trong đường hầm”, AFP dẫn lời một quan chức giấu tên, thuộc đơn vị cảnh sát giao thông, bên ngoài đường hầm.

Vị quan chức này cho biết vụ tai nạn sập đường hầm Sasago trên đường cao tốc Chuo xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 2.12 (tức 6 giờ sáng cùng ngày, giờ Việt Nam).

AFP cho biết một đoạn khoảng 100 mét của đường hầm Sasago đã bị sập.

Theo Hãng tin Kyodo, một phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi được giải thoát ra khỏi đường hầm này, trong khi ít nhất nhất 5 người khác còn đang mắc kẹt bên trong.

“Hiện tại chúng tôi nắm rất ít thông tin về vụ tai nạn. Được biết khói bốc ra từ đường hầm khá dày, trong khi nhiều xe cộ bốc cháy”, AFP dẫn lời vị quan chức trên.

Một phóng viên của Đài truyền hình NHK (Nhật Bản) cho biết đường hầm Sasago bắt đầu sập khi ông đang lái xe ngang quá nó để đến Tokyo.

“Tôi định lái qua đường hầm nhưng nhiều xe cộ bị mắc kẹt bên trong. Khói đen bắt đầu xuất hiện và có lẽ xe cộ bên trong bốc cháy”, vị phóng viên này cho biết.

Phúc Duy

>> Xe khách bốc cháy
>> Xe Vespa hơn 6.000 USD bỗng dưng bốc cháy khi dựng trong nhà
>> Xe khách bốc cháy, hành khách hoảng hốt
>> Thêm một xe máy bỗng dưng bốc cháy
>> Nhà bốc cháy trong đêm, 3 ô tô bị thiêu rụi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.