Say xỉn xả súng tại hồ bơi ở California

01/05/2017 11:50 GMT+7

Người đàn ông một tay cầm chai bia, một tay cầm súng nã đạn vào đám đông khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương trước khi bị cảnh sát bắn hạ.

Kênh Fox 5 đưa tin vụ việc xảy ra khoảng 6 giờ chiều ngày 30.4 (sáng 1.5 giờ Việt Nam) tại hồ bơi của chung cư La Jolla Crossroads, thuộc khu University City ở thành phố San Diego (bang California, Mỹ).
Cảnh sát trưởng San Diego Shelly Zimmerman cho hay ngoài nạn nhân đã thiệt mạng, nhiều người khác đang nguy kịch được cấp cứu tại các bệnh viện trong thành phố.
Nhà chức trách chưa nắm được thông tin về danh tính cũng như động cơ vụ xả súng. Bà Zimmerman chỉ mô tả hung thủ là một người đàn ông da trắng mặc quần lửng nâu.
Một nhân chứng kể lại ông thấy 3 người bị bắn trên vỉa hè tại khu chung cư nên chạy ngay đến một câu lạc bộ gần đó ẩn náu và nhìn ra cửa sổ. Lúc đó ông mới phát hiện còn 2 người nữa đầy máu và một người đang cố bò lại gần người kia để giúp đỡ.

tin liên quan

Xả súng ở California, 3 người thiệt mạng

Cảnh sát cho rằng nghi phạm thù ghét người da trắng và chính quyền nên thực hiện vụ tấn công, sau khi bắn chết một nhân viên bảo vệ khách sạn vào tuần trước.

Theo bà Zimmerman, khi đến nơi, cảnh sát thậm chí còn thấy tay súng đang nạp đạn lại.
“Chúng tôi nhìn ra khu vực hồ bơi và thấy tay súng ngồi rất thoải mái, một tay cầm chai bia và tay kia cầm súng. Hắn không có vẻ gì là lo lắng”, một nhân chứng khác kể lại và nói rằng hung thủ đấu súng với cảnh sát và bị tiêu diệt ngay lập tức.
“Sau đó có 3 nhân viên cảnh sát tiến vào đưa thi thể tay súng đi”, nhân chứng này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.