Siêu quậy 13 tuổi ‘mượn' xe chở bạn bè dạo phố khuya

19/04/2018 16:15 GMT+7

Một bé gái 13 tuổi đã bị bắt quả tang lái xe “chôm” được chở... 8 đứa bạn dạo phố ở thị trấn Paraparaumu (New Zealand) lúc nửa đêm.

Tờ The New Zeland Herald đưa tin ngày 19.4 rằng vụ việc được phát hiện sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một phụ nữ báo mất xe hơi Suzuki Swift ngay tại nhà. Bà nghi ngờ 3 thành viên nhí trong gia đình mình và một người bạn của lũ trẻ đứng sau vụ việc.
Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, cảnh sát phát hiện chiếc xe bị mất cắp đang chạy bon bon trên đường phố và ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, “quái xế” 13 tuổi không dừng xe mà ngược lại còn tăng tốc hòng qua mặt cảnh sát, song cuối cùng đã bị chặn lại cách đó không xa. Thời điểm xảy ra vụ việc là gần 2 giờ sáng 18.4.
Theo cảnh sát, có tới 9 đứa trẻ từ 10-16 tuổi trong chiếc Suzuki Swift vốn chỉ có 5 chỗ ngồi. Trong khi hai đứa trẻ yên vị ở hai ghế trước thì số còn lại ngồi chen chúc nhau ở hàng ghế sau.
Các phụ huynh chỉ “rụng rời tay chân” khi thấy cảnh sát hộ tống đám nhóc siêu quậy ai về nhà nấy vì họ cứ tưởng con em mình vẫn còn đang say giấc nồng trên giường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.