Sốc với vụ 300 ngàn lượt truy cập website khiêu dâm từ... Quốc hội Anh

05/09/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Có trên 300.000 lượt truy cập vào các website phim khiêu dâm từ các máy tính trong trụ sở Quốc hội Anh kể từ tháng 5.2012 đến tháng 7 năm nay.

(TNO) Trang tin Huffington Post (Mỹ) ngày 4.9 cho hay có trên 300.000 lượt truy cập vào các website phim khiêu dâm từ các máy tính trong trụ sở Quốc hội Anh kể từ tháng 5.2012 đến tháng 7 năm nay.

Số liệu trên do bộ phận Công nghệ thông tin của Quốc hội Anh công bố cho trang tin Huffington Post ngày 4.9 theo luật Tự do Thông tin của Anh.

Theo Huffington Post, có khoảng 5.000 người làm việc ở tòa nhà Quốc hội Anh. Nhưng vẫn chưa rõ ai đã sử dụng máy tính ở Quốc hội Anh để truy cập vào các website phim khiêu dâm.

Người phát ngôn Hạ viện Anh (không nêu tên) xác nhận thông tin trên, nhưng cho rằng số lượt truy cập vào website phim khiêu dâm khá cao là do các mã độc cấy trong những mẫu quảng cáo trên các website làm tăng “ảo” số lượt truy cập.

Thủ tướng Anh David Cameron hồi tháng 7 đã tuyên bố chương trình chặn phim khiêu dâm tại các gia đình Anh nhằm ngăn chặn tội phạm tình dục, hạn chế trẻ em tiếp xúc quá sớm với phim đồi trụy.

Các nhà mạng lớn nhất của Anh đã đồng thuận với kế hoạch của chính quyền ông Cameron, chặn các website phim khiêu dâm.

Hồi đầu tháng 7, Quốc hội Anh làm dư luận thế giới phải “kinh ngạc” khi đưa ra kế hoạch chi 100.000 bảng Anh (150.000 USD) để tân trang hai nhà vệ sinh cho các nghị sĩ và khách sử dụng.

Phúc Duy

>> Bộ Nội vụ Iceland đề xuất cấm phim khiêu dâm trên internet
>> Taliban đe dọa người bán phim khiêu dâm ở Pakistan
>> Ba bộ trưởng bang mất chức vì xem phim khiêu dâm
>> Quốc hội Anh chi 100.000 bảng… tân trang nhà vệ sinh
>> Cô giáo bị đuổi việc vì từng đóng phim sex
>> Đài truyền hình Thụy Điển phát nhầm... phim sex
>> Đoạn phim “cho con bú”… thành phim sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.