Súng cảnh sát cướp cò khi Tổng thống Pháp phát biểu, 2 người bị thương

01/03/2017 07:19 GMT+7

Một cảnh sát bắn tỉa vô tình để súng cướp cò khiến 2 người bị thương trong lúc Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu tại một sự kiện ở miền tây nam nước Pháp.

Theo Reuters, viên cảnh sát này đang ở trên mái nhà cách nơi ông Hollande phát biểu khoảng 100 m và khi đang đổi tư thế, súng của anh ta đã bị cướp cò. Vụ việc diễn ra tại buổi lễ khánh thành một đoạn đường sắt cao tốc ở vùng Charante, miền tây nam nước Pháp.
Tiếng súng được nghe rõ trong đoạn video phát biểu của tổng thống. Trước khi nhìn qua phía bên trái của mình, ông Hollande nói: “Tôi hy vọng không có gì nghiêm trọng”. Nhưng rồi tổng thống cũng phải thừa nhận rằng: “Tôi không nghĩ vậy”.
Phát súng đã khiến 2 người tham dự sự kiện trên bị thương ở chân. Đài BFM-TV dẫn lời cảnh sát vùng Charente, ông Pierre N’Gahane cho hay hai nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng.
“Viên đạn sượt qua bắp chân một người trước khi cắm vào cẳng chân một người khác”, AFP dẫn nguồn không nêu tên nói và cho biết thêm rằng các nạn nhân không phải đang đứng ở khu vực VIP.
Các nhân viên cứu hộ đưa các nạn nhân đến bệnh viện cũng nói rằng họ chỉ bị thương nhẹ.
Sau sự cố, ông Hollande đã tiếp tục bài phát biểu. Ông Pierre N’Gahane, một quan chức địa phương, cho biết ông Hollande sau đó có nói chuyện một chút với hai nạn nhân trước khi rời đi.
Vụ việc đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.