Tai nạn xe buýt ở Philippines, 25 người chết

18/04/2017 17:04 GMT+7

Ít nhất 25 người thiệt mạng và 22 người bị thương sau khi một xe buýt lao xuống vực sâu trong thị trấn Carranglan thuộc tỉnh Nueva Ecija, miền bắc Philippines vào sáng 18.4, theo AFP.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ (giờ địa phương), khi xe đang chạy từ tỉnh Isabela đến tỉnh Ilocos Sur. Lúc đó có 60 hành khách trên xe trong khi xe được thiết kế chỉ chở 45 người.
Cảnh sát địa phương Robert de Guzman cho hay vụ tai nạn nghiêm trọng đến mức khiến 24 người chết tại chỗ, trong đó có tài xế và một số trẻ em. “Khi đến hiện trượng chúng tôi chỉ thấy các thi thể nằm bất động”, ông De Guzman kể với The Rappler và cho hay chiếc xe buýt bị hư hỏng hoàn toàn sau khi rơi xuống vực sâu hơn 24 m.
Dựa vào kết quả điều tra sơ bộ, ông De Guzman cho rằng tài xế xe buýt chạy quá tốc độ và thậm chí vượt qua nhiều xe khác trước khi xe lao xuống vực. Một số nguồn tin khác thì cho rằng chiếc xe buýt đã mất thắng rồi lao xuống vực sâu. Cũng theo ông De Guzman, cảnh sát chưa công bố thông tin về danh tính của các nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.