Thiệt mạng sau 15 giờ mắc kẹt trên ống khói cao 88m

29/10/2019 20:30 GMT+7

Thi thể nạn nhân nam giới bị treo ngược vì kẹt chân trên đỉnh ống khói suốt nhiều giờ cuối cùng cũng được đưa xuống đất sau nỗ lực giải cứu kéo dài suốt 14 giờ và kết thúc trong thảm kịch tại thành phố Carlisle (Anh).

Cảnh sát đã được gọi đến khu vực đặt ống khói Dixon ở thành phố miền tây bắc nước Anh vào 2 giờ 22 hôm 28.10 và bắt đầu tìm cách cứu người đàn ông đang bị mắc kẹt trên miệng ống, theo tờ The Guardian.
Được biết, người này, ở độ tuổi 50, đã dùng thang leo lên ống khói bị bỏ hoang hồi đêm khuya trước khi bị ngã và treo ngược trên chiếc ủng mắc kẹt giữa chiếc thang và thành ống vào rạng sáng.

Có thể thấy nạn nhân trong tư thế bị treo ngược

PA

Sau khi thử giải cứu bằng trực thăng nhưng thất bại, giới hữu trách điều đến hiện trường một phương tiện thường dùng để hái quả cherry.
Trong quá trình, người đàn ông vẫn phản ứng với các hiệu lệnh của đội cứu hộ. Tuy nhiên, vào thời điểm những người cứu hộ lên đến nơi, nạn nhân đã chết.
Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân tử vong tại hiện trường vào 16 giờ 46 cùng ngày.

Bé trai dưới giếng

Trong một diễn biến khác, bé trai 2 tuổi bị mắc kẹt dưới giếng sâu 26m ở huyện Tiruchirappalli thuộc bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ, đã thiệt mạng vào thời điểm được đưa lên mặt đất sau 4 ngày.
Các bác sĩ cho biết thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nghiêm trọng trong thời gian ở dưới. Cậu bé bị rơi xuống miệng giếng bỏ hoang trong lúc chơi với bạn bè gần nhà, theo AFP.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.