Thiệt mạng vì đứng gần hàng rào đường băng

14/07/2017 11:00 GMT+7

Khu vực xảy ra vụ việc là nơi du khách hay tìm đến để trải nghiệm cảm giác rùng mình khi phi cơ bay thấp lúc hạ cánh hoặc đón luồng khí phản lực lúc máy bay cất cánh

Ngày 13.7, tờ The Sydney Morning Herald đưa tin một phụ nữ New Zealand đã thiệt mạng sau khi bị luồng khí động cơ đẩy bật ngã trong lúc máy bay cất cánh tại sân bay quốc tế Princess Juliana trên đảo Sint Maarten thuộc Hà Lan ở vùng Caribe.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 12.7 (giờ địa phương), khi người phụ nữ 57 tuổi cùng một số du khách khác đứng sát hàng rào đường băng gần bãi biển Maho.
Trong lúc chiếc Boeing 737 cất cánh, luồng khí phản lực phụt từ động cơ đã đẩy nạn nhân về phía sau, khiến bà ngã đập đầu xuống đường bê tông gây chấn thương nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.
Khu vực xảy ra vụ việc là nơi du khách hay tìm đến để trải nghiệm cảm giác rùng mình khi phi cơ bay thấp lúc hạ cánh hoặc đón luồng khí phản lực lúc máy bay cất cánh. Dù có biển báo nhưng không ít người vẫn bất chấp nguy hiểm để tìm cảm giác lạ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.