Thiếu niên Mỹ bắn chết cả nhà 5 người

Văn Khoa
Văn Khoa
03/09/2019 21:07 GMT+7

Cảnh sát hạt Limestone thuộc bang Alabama (Mỹ) vừa cho hay thiếu niên nam 14 tuổi đã thừa nhận bắn chết tất cả 5 thành viên trong gia đình của mình tại nhà vào tối 2.9.

Cảnh sát cho hay 5 người đã bị bắn tại một ngôi nhà trên đường Ridge ở trong thị trấn Elkmont và nhà chức trách nhận cuộc gọi báo vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 2.9 (giờ địa phương), theo kênh WHNT News 19.
Nạn nhân gồm có 2 người lớn và 3 trẻ em. Trong đó, giới chức cho hay một người lớn và một trẻ bị thương rất nặng vào thời điểm được phát hiện, nhưng đã không qua khỏi sau khi được đưa đến bệnh viện.
Người thứ 6, một trẻ vị thành viên 14 tuổi, đã gọi 911, thừa nhận bắn chết các thành viên gia đình của mình. Lúc đầu, đứa trẻ này nói ở dưới cầu thang trong tầng hầm của ngôi nhà khi nghe tiếng súng từ phía trên. Cảnh sát sau đó xác nhận các nạn nhân là cha, mẹ kế và 3 đứa em của hung thủ.
Giới công lực cho hay họ tin rằng nghi phạm đã dùng súng ngắn cỡ đạn 9 mm bắn chết người thân và quăng nó đi trước khi gọi 911. Cảnh sát đang tìm kiếm khẩu súng này và điều tra nguyên nhân vụ việc.

[VIDEO] Xả súng tại Mỹ, 13 người thiệt mạng


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.