Thoát chết trong tai nạn máy bay, tử vong trên sân bóng đá

28/03/2019 13:31 GMT+7

Nhà báo Brazil Rafael Henzel, một trong số 6 người sống sót khi chuyến bay chở 77 người rơi xuống Colombia vào tháng 11.2016, đã qua đời vì lên cơn đau tim trong lúc chơi bóng với bạn bè.

Câu lạc bộ Chapecoense của Brazil vào cuối năm 2016 đã trải qua thảm kịch lớn: 19 cầu thủ của đội bóng tử nạn trong vụ rơi máy bay hôm 28.11 khi đang trên đường đến Medellin (Colombia) đá trận chung kết Copa Sudamericana.
Kết quả điều tra cho thấy nguyên nhân khiến máy bay rơi tại Colombialà cạn nhiên liệu, khiến 71 trong tổng số 77 người trên máy bay thiệt mạng.
Nhà báo đài phát thanh Radio Oeste Capital, ông Henze, 45 tuổi, có mặt trên chuyến bay “tử thần” CP2933 của hãng LaMia nhưng may mắn sống sót.
Nhà báo vào thời điểm được cứu khỏi máy bay Reuters
“Ông ấy đang chơi bóng với bạn bè trên sân cỏ thì lên cơn đau tim. Mọi người nhanh chóng đưa ông nhập viện tại Chapeco, nhưng không may ông ấy đã qua đời”, theo AFP hôm 28.3 dẫn thông tin từ Radio Oeste Capital cùng ngày.
Câu lạc bộ Brazil đã tưởng nhớ nhà báo trên website: “Trong suốt sự nghiệp xuất sắc của mình, Rafael đã kể lại câu chuyện của Chapecoense”.
Nhà báo Henze vào tháng 6.2017 đã xuất bản cuốn sách tựa đề “”Live each day as if it were your last”, “Hãy sống trọn vẹn mỗi thời khắc như thế đó là ngày cuối cùng bạn có mặt trên cõi đời”.
“Tôi có đến hai ngày sinh”, ông giãi bày trong sách. “Tôi là người Brazil và Colombia (chỉ một lần nữa ông giành được mạng sống từ tử thần khi thoát chết sau chuyến bay – NV), và nếu chỉ sống thôi thì chưa đủ, mà tôi phải sống cho thật đúng đắn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.