Thời khắc hoàng tử Harry quỳ gối cầu hôn bạn gái

28/11/2017 08:55 GMT+7

Hoàng tử Harry đã quỳ gối cầu hôn bạn gái khi họ chia sẻ buổi tối ấm cúng tại nơi ở của vị hoàng tử là Nottingham Cottage trong khuôn viên lâu đài Kensington.

Nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle, 36 tuổi, đã không đợi được người bạn trai 33 tuổi hoàn tất lời cầu hôn mà đã đồng ý ngay lập tức.

Hoàng gia Anh vào ngày 27.11 đã loan báo tin mừng của người thừa kế thứ năm của ngai vàng Windsor, chấm dứt những lời đồn đoán ngày càng nóng hầm hập về hôn sự của con trai thái tử Charles và cố vương phi Diana.

Vị trí Nottingham Cottage trong khuôn viên lâu đài Kensington PA Archive

Hoàng tử Harry cho hay mình đã cố gắng cảnh báo bạn gái Meghan về điều gì sẽ chờ đợi cô ấy khi bước vào gia đình hoàng tộc, theo tờ The Washington Post ngày 27.11. Và Meghan đáp rằng cô hiểu được.

“Tôi biết mình yêu cô ấy, và tôi hy vọng cô ấy cũng như thế”, hoàng tử Harry chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Đài BBC sau khi có tin tức đính hôn.

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn Reuters

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải ngồi lại vì tôi cần nói rõ mọi thứ với cô ấy, rằng đây là những gì mà cô ấy sẽ phải đối mặt… Hoàn toàn không hề dễ dàng cho bất cứ ai”.

“Tôi biết rằng khi cô ấy đã chọn tôi, và tôi chọn cô ấy, dù chuyện gì xảy ra trước mắt, buộc chúng tôi phải xử lý chung hoặc riêng, chúng tôi sẽ luôn cùng với nhau làm mọi thứ”, hoàng tử Harry kết luận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.