Thót tim cảnh lính cứu hỏa cứu người rơi khỏi tòa nhà đang cháy

29/03/2017 08:03 GMT+7

Đoạn video quay cảnh lính cứu hỏa cứu được hai phụ nữ rơi khỏi tòa nhà đang cháy đã trở thành "hit" trên mạng ở Trung Quốc.

Vụ việc diễn ra ở TP.Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc vào đêm 25.3, khi một căn hộ ở tầng trên cùng của khu chung cư cao 6 tầng bốc cháy ngùn ngụt, theo cổng thông tin thepaper.cn ngày 28.3.
Clip quay bằng điện thoại di động và có chất lượng thấp, nhưng vẫn cho thấy cảnh tượng thót tim khi một phụ nữ treo tòng teng trên cửa sổ tầng 6 trước khi lính cứu hỏa đứng ở cửa sổ bên dưới tóm được chân của bà này.
Một lính cứu hỏa trong phòng hỗ trợ đồng nghiệp, và cả hai kéo nạn nhân vào cửa sổ lầu 5 an toàn.
Sau đó, trong lúc lửa lan sang một căn phòng khác, một phụ nữ cố gắng leo ra ngoài cửa sổ mà nạn nhân trước suýt nữa rơi khỏi lầu.
Giây phút nạn nhân sắp rơi khỏi cửa sổ Chụp từ clip YouTube
Sau đó người phụ nữ bị ngã nhào ra khỏi cửa sổ, và hai lính cứu hỏa bên dưới một lần nữa chộp được nạn nhân, kéo bà vào trong.
Khi mọi chuyện kết thúc, người con gái 29 tuổi trong gia đình trình bày với cảnh sát rằng cái mền điện trong nhà bị nóng quá mức nên phát cháy khi người cha ngủ trên trường kỷ, còn hai mẹ con ở một phòng khác.
Người cha leo khỏi cửa sổ và được cứu sau khi lính cứu hỏa đến. Người mẹ, 51 tuổi, bị bỏng tay phải và được vào bệnh viện, còn hai cha con không bị thương.
Tổng cộng có 9 xe chữa cháy với 43 lính cứu hỏa đã đến hiện trường vào khoảng 21 giờ sau khi nghe tin về đám cháy. “Chúng tôi bắt được chân nạn nhân khi bà sắp rơi, và thật kinh hoàng”, theo ông Jiang Tiancai, một trong hai lính cứu hỏa trong vụ việc.
“Tôi sẽ mất ngủ nếu không chụp được bà ấy”, người này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.