Thót tim thời khắc sét đánh trúng máy bay hành khách trên không phận Anh

11/02/2020 17:13 GMT+7

Camera an ninh gần phi trường Birmingham của Anh đã chộp được khoảnh khắc thót tim: sét đánh trúng một máy bay chở khách vừa rời phi trường trong cảnh mưa gió bão bùng.

ITV News hôm 10.2 đưa tin một máy bay chở khách của Aer Lingus, hãng hàng không quốc gia Ireland, đã trúng sét sau khi cất cánh từ sân bay Birmingham vào khoảng 21 giờ 30 tối 9.2.
Tuy nhiên, máy bay vẫn không suy suyển và tiếp tục cuộc hành trình đến Dublin như đã định. Nó đáp an toàn trước 22 giờ 40 cùng ngày.
Phát ngôn viên của Hãng Aer Lingus cho biết: “Aer Lingus xác nhận chuyến bay EI 277 cất cánh từ phi trường Birmingham đến Dublin đã bị sét đánh trúng”.

Khoảnh khắc sét đánh máy bay

YouTube
“Máy bay, được thiết kế để chịu đựng các tình huống này của thời tiết, không bị hư hỏng và tiếp tục bay như bình thường đến Dublin”, theo phát ngôn viên.
Bất chấp hình ảnh sét đánh máy bay có gây rợn tóc gáy đến cách mấy, không có chuyện gì xảy ra cho phi hành đoàn và hành khách.
Sau khi đoạn băng ghi lại cảnh tượng máy bay trúng sét nhanh chóng lan truyền trên mạng, phát ngôn viên của phi trường Birmingham cho biết: “Phi cơ hiện đại được thiết kế để chống sét và không ít lần bị sét đánh trúng trong lúc bay”.

[VIDEO] Tên lửa Nga bị sét đánh giữa trời vẫn bay tốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.