Thư ký báo chí Nhà Trắng chuyển vị trí một cách thầm lặng?

Văn Khoa
Văn Khoa
07/04/2020 22:23 GMT+7

CNN hôm nay 7.4 đưa tin Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham đang rời khỏi vị trí này mà không có thông báo nào.

Nhà Trắng hôm nay cũng đã xác nhận bà Grisham (44 tuổi) đang rời khỏi vị trí thư ký báo chí Nhà Trắng để làm chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, theo Reuters. Bà Grisham, từng làm giám đốc truyền thông cho Đệ nhất phu nhân Melania Trump, làm thư ký báo chí Nhà Trắng từ ngày 1.7.2019, thay bà Sarah Sanders.
Theo CNN, bà Grisham đang trở lại Cánh Đông để làm chánh văn phòng của đệ nhất phu nhân Melania Trump khi chánh văn phòng mới của Tổng thống Donald Trump là ông Mark Meadows đang cải tổ lại đội truyền thông ở Cánh Tây.
Ông Meadows đang xem xét nhiều ứng viên cho vị trí thư ký báo chí, trong đó có bà Kayleigh McEnany, phát ngôn viên cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump.
Theo tờ The New York Times, bà McEnany sẽ trở thành thư ký báo chí Nhà Trắng, thay bà Grisham.

[VIDEO] 'Chấn động' lùm xùm hư cấu nhân vật của cố vấn thương mại Nhà Trắng

Bà Grisham, vẫn nói chuyện với đệ nhất phu nhân Melania Trump hằng ngày, đang trở về nơi bà trải qua phần lớn thời gian của bà trong chính quyền Tổng thống Trump, Cánh Đông.
Trong mấy tuần gần đây, bà Grisham không tham dự các cuộc họp cấp cao và không đóng một vai trò quan trọng gì khi chính quyền Tổng thống Trump đang chống dịch Covid-19.
Trong thời gian gần đây, bà Grisham cũng đã tự cách ly tại nhà sau khi bà nằm trong số nhiều người, trong đó có cả Tổng thống Trump, tiếp xúc với một quan chức Brazil mà sau đó được xét nghiệm dương tính với virus Corona chủng mới gây bệnh Covid-19. Kết quả xét nghiệm cho thấy bà Grisham âm tính. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.