Thủ tướng tân cử Canada tới ga tàu ôm hôn mọi người

21/10/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Thủ tướng tân cử của Canada, Justin Trudeau đã ăn mừng chiến thắng bằng cách đến ga tàu điện ngầm bắt tay, ôm hôn và chụp hình cùng mọi người để cảm ơn.

(TNO) Thủ tướng tân cử của Canada, Justin Trudeau đã ăn mừng chiến thắng bằng cách đến ga tàu điện ngầm bắt tay, ôm hôn và chụp hình cùng mọi người để cảm ơn.

Thủ tướng tân cử của Canada, Justin Trudeau đến ga tàu điện ngầm cảm ơn mọi người - Ảnh: ReutersThủ tướng tân cử của Canada, Justin Trudeau đến ga tàu điện ngầm cảm ơn mọi người - Ảnh: Reuters

Sau chiến thắng của đảng Tự do trong cuộc bầu cử ở Canada, Thủ tướng tân cử Justin Trudeau đã dành buổi sáng tới ga tàu điện ngầm ở thành phố Montreal, bang Quebec để chào hỏi, bắt tay, ôm hôn những người khách qua lại ga tàu để cảm ơn sự ủng hộ của họ. Ngoài ra, ông Justin Trudeau còn chụp hình "tự sướng" cùng người dân trước tòa nhà quốc hội.

Ông Justin Trudeau cảm ơn những người đã ủng hộ đảng Tự do - Ảnh: Reuters

Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên các bài báo cũng như mang xã hội với hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Nhiều người đã để lại những lời bình luận tích cực và những lời khen trên Facebook dành cho hành động của Thủ tướng tân cử Canada. Thậm chí, có người dù tại cuộc bầu cử đã không bỏ phiếu bầu cho đảng Tự do nhưng sau khi xem đoạn video về ông Justin Trudeau đã phải thốt lên, thủ tướng mới của Canada đã có thêm một người ủng hộ.

Thủ tướng tân cử của Canada còn chụp hình tự sướng cùng một bé gái bên ngoài tòa nhà quốc hội - Ảnh: Reuters
Dù sẽ là thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử Canada và cũng từng bị đánh giá là còn non kinh nghiệm, nhưng Justin Trudeau cam kết sẽ tạo ra sự thay đổi cho đất nước Canada. Và một trong những quyết định đầu tiên trong cam kết của ông là sẽ để Canada rút ra khỏi chiến dịch không kích chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Iraq và Syria.

Tuy vậy, theo Reuters, ngày đầu tiên sau chiến thắng ở cuộc bầu cử, Justin Trudeau gây “sốt” không phải vì những cam kêt về chính sách của mình mà vì ngoại hình bảnh trai, đặc biệt là sau khi những bức ảnh thủ tướng tân cử này cởi trần trong một cuộc đấu quyền anh vào năm 2012 được đăng tải trên mạng.

Ông Justin Trudeau đến ga tàu điện ngầm và bắt tay, ôm hôn mọi người - Ảnh: Reuters
Hành động thân thiện của Justin Trudeau lan tỏa trên mạng xã hội nhanh chóng - Ảnh: Reuters
Ông Justin Trudeau 43 tuổi là con trai cả của cố thủ tướng Pierre Trudeau. Trước khi bước vào chính trường, ông từng là giáo viên dạy học, có vợ là cựu người mẫu và dẫn chương trình truyền hình Sophie Gregoire. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã có ba đứa con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.