Thủ tướng Thái Lan sốc với hình ảnh hở hang của nữ ca sĩ

16/06/2017 22:49 GMT+7

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha tỏ ra lo ngại về một nữ ca sĩ trẻ của nước này khi cô thường xuất hiện trong trang phục "thiếu vải".

Theo tờ Matichon, Thủ tướng Prayuth quan ngại hình ảnh hở hang, phản cảm cũa Lamyai Hai Thongkham sẽ ảnh hưởng xấu đến giới trẻ khi cô đang nổi như cồn. Dòng nhạc của Lamyai thuộc "dân ca đương đại" với các bài dân ca được làm mới về giai điệu cùng vũ đạo sôi động và rất được thanh niên các vùng quê hâm mộ.
Ngoài trang phục, nhà lãnh đạo Thái còn chỉ trích động tác vũ đạo của Lamyai "không khác gì trong quán bar" và thậm chí từng nêu vấn đề này trong các cuộc họp nội các. Ông muốn nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh nếu không làn sóng ăn mặc hở hang sẽ bùng phát trong giới trẻ.
Thời gian gần đây, quân đội và cảnh sát thường xuất hiện trong những buổi biểu diễn đông kín người, chủ yếu là khán giả trẻ, của Lamyai. Theo truyền thông Thái, sự xuất hiện của lực lượng an ninh ngoài mục đích giữ trật tự còn nhằm "ngầm gây áp lực” để cô kín đáo hơn.
Động tác nhảy nhạy cảm của nữ ca sĩ trẻ Lamyai Chụp từ màn hình Youtube
Sau khi thủ tướng Prayut bày tỏ lo ngại, dư luận Thái Lan cũng lên tiếng về ảnh hưởng của Lamyai đối với giới trẻ. Trước áp lực từ xã hội, nữ ca sĩ cam kết sẽ điều chỉnh các động tác vũ đạo "nhạy cảm". Trong buổi diễn ngày 15.5, trang phục của cô được "kéo dài" hơn một chút và có thêm áo khoác để che bớt những phần "nhạy cảm".
Ông bầu của Lamyai giải thích trang phục 2 mảnh xuất phát từ nội dung bài hát đình đám có tựa đề Cô gái chân thon, vốn đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Ông phủ nhận thông tin từ truyền thông cho rằng những thay đổi nói trên xuất phát từ sức ép của chính quyền mà vì " xã hội Thái chưa chấp nhận” cách ăn mặc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.