Tiệc gây quỹ của ông Clinton bị chỉ trích

24/05/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Bữa tiệc gây quỹ xa hoa của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Anh hôm 23.5 bị chỉ trích vì đã để khách tham dự phải xếp hàng chờ bên ngoài hàng giờ đồng hồ, tờ Telegraph (Anh) cho hay.

Bill Clinton và con gái Chelsea
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và con gái Chelsea - Ảnh: Reuters

Nhiều người tham dự sự kiện trên than phiền với Telegraph rằng buổi tiệc “nặng mùi mồ hôi” do lượng khách quá đông và khó thấy được vị cựu tổng thống Mỹ.

Một khách dự tiệc thậm chí còn nói rằng đây là “buổi tiệc tồi tệ nhất” khi miêu tả một hàng dài “những người giận dữ” phải đứng chờ bên ngoài, trong khi "đám khách nổi tiếng" thì được cho vào ngay.

Buổi tiệc được tổ chức nhằm gây quỹ cho tổ chức Clinton Foundation Millennium Network, vốn được lập ra để “khuyến khích thế hệ trẻ đối mặt với các thử thách mang tính toàn cầu”.

Buổi tiệc nói trên do cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và con gái Chelsea chủ trì, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, siêu mẫu Lily Cole, thành viên ban nhạc Black Eyed Peas Will.I.Am và cả thành viên Hoàng gia Anh là công chúa Beatrice.

Giá vé tham dự buổi tiệc chỉ ở mức 125 bảng Anh, nhưng nhiều khách tham dự đã trả đến 1.000 bảng (khoảng 34 triệu đồng) để được gặp mặt ông Bill Clinton.

Hoàng Uy

>> Cựu tổng thống Mỹ chê ông Obama “bất tài”?
>> Xe của những người giàu nhất thế giới
>> Bạn bè "tố" Bill Clinton phản bội trong vụ ngoại tình với Monica Lewinsky
>> Tổng thống Mỹ chơi xe
>> Cố vấn của ông Bill Clinton làm thủ tướng Haiti
>> Chữ ký tổng thống Mỹ
>> Các cựu tổng thống Mỹ kiếm bộn tiền từ diễn thuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.