‘Tiên cá ngực trần’ được mặc áo yếm

Khánh An
Khánh An
27/03/2019 19:00 GMT+7

Hai nàng tiên cá tại một công viên giải trí ở Indonesia được khoác lên mình tấm áo mới để che bộ phận “nhạy cảm”.

Tờ The Guardian ngày 27.3 đưa tin 2 bức tượng nàng tiên cá tại khu vui chơi giải trí Ancol Dreamland ở thủ đô Jakarta vừa được khoác lên mình mảnh áo yếm không dây quấn quanh bờ ngực trần để “phù hợp hơn” đối với các gia đình đến đây.
Cả hai đều trong tư thế “không mảnh vải che thân” kể từ khi được dựng lên tại đây vài năm trước. Tuy nhiên, hai “nàng” chỉ mới được mặc áo yếm gần đây theo chính sách mới về tôn vinh “giá trị phương Đông”.
Ban đầu, hai bức tượng được phủ vải vàng nhưng nhiều du khách cứ liên tục kéo xuống nên ban quản lý khu giải trí quyết định đưa đến các vị trí ít người hơn, theo một nhân viên khu giải trí không nêu tên.
Hai "nàng" đã được đưa đến vị trí khuất hơn để tránh những bàn tay táy máy AFP
Người phát ngôn Rika Lestari của Ancol Dreamland cho biết không tổ chức hay cá nhân nào gây áp lực buộc họ phải mặc áo cho 2 bức tượng. “Ancol cố gắng trở thành một công viên giải trí và nơi nghỉ ngơi dành cho các gia đình”, theo bà Lestari.
“Chúng tôi là người phương Đông, chúng tôi có văn hóa phương Đông nên những gì không phù hợp sẽ được chúng tôi làm cho phù hợp hơn. Chỉ là vấn đề quan niệm và vì chúng tôi luôn làm điều tốt nhất cho mọi người”, bà Lestari trả lời tờ Kompas.
Tuy nhiên, việc mặc áo cho tiên cá vẫn bị nhiều người chế giễu. “Cảm ơn Ancol. Giờ đây không ai còn có thể ngoại tình bằng mắt khi nhìn vào ngực của nàng tiên cá như trước”, diễn viên hài kịch Indonesia Soleh Solihun viết trên Twitter.
[VIDEO] Ngộ nghĩnh lớp học làm "tiên cá"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.