Tin tặc Anonymous lên kế hoạch tấn công mạng Israel

15/03/2013 22:50 GMT+7

(TNO) Press TV ngày 15.3 đưa tin nhóm tin tặc Anonymous đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc tấn công mạng quy mô lớn nhắm vào chính quyền Israel.

(TNO) Press TV ngày 15.3 đưa tin nhóm tin tặc Anonymous đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc tấn công mạng quy mô lớn nhắm vào chính quyền Israel.

“Các tin tặc sẽ bắt đầu cuộc tấn công mạng chống lại Israel vào ngày 7.4”, nhóm Anonymous viết trên Twitter của mình đồng thời kêu gọi các tin tặc trên khắp thế giới tham gia vào cuộc tấn công mạng lần hai trong chuỗi tấn công mang tên “OpIsrael” (Chống lại Israel).

Giới chức Israel cho biết đã chuẩn bị cho cuộc tấn công này. “Điều phân biệt kế hoạch tấn công lần này với cuộc tấn công trước là nó được tổ chức bởi các nhóm nhỏ thuộc Anonymous trên khắp thế giới, trông giống như một cuộc gia nhập lực lượng”, ông Ofir Ben Avi, giám đốc của một tổ chức trực tuyến Israel cho biết.

Cuộc tấn công "OpIsrael" đầu tiên do Anonymous thực hiện trong suốt cuộc chiến tranh kéo dài 8 ngày của Israel tại Dải Gaza vào tháng 11.2012. Theo đó, khoảng 700 website của Israel đã bị tấn công liên tục, trong đó có những trang web có tính bảo mật cao như trang web của Bộ Ngoại giao...

Nhóm tin tặc đã để lại một thông điệp cho chính quyền Israel: “Chúng tôi là Anonymous. Chúng tôi là một quân đoàn. Chúng tôi sẽ không tha thứ. Chúng tôi sẽ không quên. Israel, đã quá muộn để mong đợi chúng tôi”. Đồng thời, Anonymous cũng đã tung lên mạng thông tin cá nhân của 5.000 quan chức Israel bao gồm tên, số chứng minh nhân dân và email cá nhân.

Trương Y Vân

>> Một thủ lĩnh nhóm tin tặc Anonymous bị bắt
>> Triều Tiên cáo buộc Mỹ và Hàn Quốc tấn công mạng
>> Trung Quốc tố Mỹ đứng sau các vụ tấn công mạng
>> Mỹ lo ngại những vụ tấn công mạng từ Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.