Tin thế giới 12.4.2014

12/04/2014 03:00 GMT+7

Bà Clinton phản ứng nhanh. Một phụ nữ đã bị bắt giữ sau khi ném một chiếc giày về phía cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong lúc bà đang phát biểu tại một hội nghị ở thành phố Las Vegas ngày 10.4. Theo AP, vụ việc xảy ra không lâu sau khi bà Clinton bắt đầu bài diễn văn tại hội nghị của Viện Các ngành công nghiệp tái chế ở khu nghỉ mát Mandalay Bay.

Bà Clinton phản ứng nhanh. Một phụ nữ đã bị bắt giữ sau khi ném một chiếc giày về phía cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong lúc bà đang phát biểu tại một hội nghị ở thành phố Las Vegas ngày 10.4.


Bà Hillary Clinton né chiếc giày - Ảnh: AFP 

Theo AP, vụ việc xảy ra không lâu sau khi bà Clinton bắt đầu bài diễn văn tại hội nghị của Viện Các ngành công nghiệp tái chế ở khu nghỉ mát Mandalay Bay.

Sau khi né chiếc giày, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn tỉnh bơ nói đùa: “Lạy Chúa, tôi không biết vấn đề quản lý chất thải lại gây tranh cãi đến thế. Ơn trời là cô ấy không giỏi môn bóng chày như tôi”.

Trùng Quang

10 người chết vì tai nạn xe buýt ở Mỹ. Ngày 10.4, ít nhất 10 người thiệt mạng và 50 người bị thương khi một chiếc xe buýt chở học sinh tông vào một xe tải ở miền bắc bang California. Theo Reuters, tai nạn xảy ra khi xe tải bị mất lái, băng qua dải phân cách trên xa lộ Interstate 5 rồi đụng vào một xe khách và xe buýt du lịch.

Lực lượng tuần tra xa lộ California cho biết chiếc xe buýt đang chở học sinh trung học và các hành khách khác đến Đại học Humboldt để tham quan. Vụ việc xảy ra gần khu dân cư Orland, cách thành phố Sacramento khoảng 150 km về phía bắc.

Khang Huy

Cá sấu “dạo” trung tâm mua sắm. Nhiều khách hàng tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Roseville thuộc bang California (Mỹ) đã bị một phen hú hồn khi phát hiện con cá sấu dài hơn 1,2 m, theo Sky News. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã đến bắt chú cá sấu, vốn thoát ra từ một lồng sắt của một cửa hàng bán động vật bò sát gần đó.

Văn Khoa

Cướp ngay trên truyền hình. Đài truyền hình hàng đầu tại Brazil Globo TV vừa làm một bản tin nhỏ về tình hình trật tự trị an trên đường phố Rio de Janeiro và lập tức có ngay câu trả lời.

Trong lúc phóng viên đặt câu hỏi về tình trạng cướp giật đang gia tăng trong khu vực và một người qua đường vừa mở miệng nói câu đầu tiên, đột nhiên một tên cướp trẻ nhào đến giật đứt sợi dây chuyền vàng trên cổ bà. Tuy nhiên, hắn không lấy được sợi dây chuyền và phải bỏ chạy trước ống kính truyền hình.

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.