Tin thế giới 20.5.2014

20/05/2014 03:00 GMT+7

Sập lan can sân, hơn 60 CĐV bị thương. Những người có mặt tại sân El Sadar trong trận Osasuna gặp Betis ở vòng đấu cuối cùng La Liga đã phải chứng kiến vụ sập lan can kinh hoàng.

Sập lan can sân, hơn 60 CĐV bị thương. Những người có mặt tại sân El Sadar trong trận Osasuna gặp Betis ở vòng đấu cuối cùng La Liga đã phải chứng kiến vụ sập lan can kinh hoàng.

Sập lan can sân, hơn 60 CĐV bị thương 
Ảnh chụp từ clip 

Ở phút 12, các CĐV ăn mừng quá trớn bàn mở tỷ số cho đội nhà của Oriol Riera đã khiến một lan can trên khán đài đổ sụp làm hơn 60 CĐV bị thương, nặng nhất là gãy chân. Trận đấu bị trì hoãn trong 35 phút và 3 trận đấu cùng giờ gồm Rayo Vallecano - Getafe, Almeria - Athletic Bilbao, Real Valladolid - Granada cũng phải kéo dài thêm thời gian nghỉ giữa hiệp để đảm bảo sự công bằng trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, dù thắng 2-1, Osasuna vẫn phải ngậm ngùi chia tay La Liga.

Giang Lao

 Phát hiện bạn chết trong lúc đưa tin
Xướng ngôn viên cố kìm nước mắt khi đọc bản tin - Ảnh chụp từ clip

Phát hiện bạn chết trong lúc đưa tin. Trong lúc đưa tin mới nhận về một vụ tự sát tại Đài Bắc, một xướng ngôn viên của Đài tin tức Next TV (Đài Loan) đã bị sốc khi phát hiện người được đề cập trong bản tin là bạn thân thiết và cũng là đồng nghiệp của cô ngoài đời. Xướng ngôn viên này đã nỗ lực khống chế tâm trạng để hoàn tất bản tin, nhưng cuối cùng đã bật khóc khi đọc đến câu cuối.

H.G

Cứu người ngã xuống đường ray ở Boston
Nhiều người lao tới cứu nạn nhân dưới đường ray -  Ảnh chụp từ clip

Cứu người ngã xuống đường ray ở Boston. Một cảnh thót tim đã diễn ra tại trạm xe điện ngầm Back Bay ở Boston. Theo đoạn phim quay tại hiện trường vừa được công bố hôm 18.5 (giờ Mỹ), một phụ nữ 44 tuổi đã rơi thẳng xuống đường ray ngay trước khi tàu đến. Trong tích tắc, có 3 người đàn ông nhảy xuống đưa nạn nhân đang bất động lên sân ga. May mắn là bà ta được kéo lên kịp thời, cũng như không chạm trúng đường dây điện cao thế trên đường ray.

H.G

>> Tin thế giới 19.5.2014
>> Tin thế giới 17.5.2014
>> Tin thế giới 16.5.2014  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.