Tin thế giới 21.2.2014

21/02/2014 03:05 GMT+7

Hai cựu đặc nhiệm Mỹ chết bí ẩn. Hai cựu biệt kích Navy SEAL của Mỹ được thuê làm nhân viên an ninh đã được phát hiện chết bí ẩn trên tàu chở hàng Maersk Alabama ngày 18.2, theo CNN. Tàu Maersk Alabama từng bị cướp biển Somalia tấn công ở ngoài khơi bờ biển châu Phi hồi năm 2009.

Vụ cướp tàu này được tái hiện trong bộ phim Thuyền trưởng Phillips nổi tiếng khởi chiếu cuối năm ngoái. Khi vụ việc được phát hiện, con tàu đang neo đậu tại cảng Victoria thuộc đảo quốc Seychelles ở Ấn Độ Dương. Hai cựu đặc nhiệm đều 44 tuổi, vốn làm việc cho Trident Group, một công ty cung cấp dịch vụ an ninh hàng hải ở Virginia (Mỹ).

Danh Toại

 Nhảy vào chuồng cọp đòi tự sát
Người tham quan sở thú một phen hú vía với anh chàng chán sống - Ảnh: Daily Mail

Nhảy vào chuồng cọp đòi tự sát. Một công nhân vừa bỏ việc ở Trung Quốc đã nhảy vào chuồng cọp tại Sở thú Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên để “hiến dâng” mình cho cọp, theo AFP. Người đàn ông 27 tuổi đã nhảy múa điên cuồng trong suốt 20 phút để thu hút sự chú ý của 2 con cọp giống Bengal. Tuy nhiên, 2 con cọp không thèm ăn thịt con mồi chán sống mà chỉ tha đi quanh chuồng. Rốt cuộc, nhân viên sở thú phải gây mê 2 con thú để cứu người này ra ngoài.

Danh Toại

Mất việc vì “tè” bậy. Giới chức y tế Mỹ đã tạm thời đóng cửa một nhà hàng pizza ở bang Tây Virginia sau khi một người quản lý bị bắt quả tang... tè vào bồn rửa bát ở khu vực chế biến của nhà hàng, thông qua camera quan sát. Trong một thông báo, nhà hàng Pizza Hut ở Kermit, cách thủ phủ Charleston hơn 130 km về phía tây nam, cho biết họ “xấu hổ” với hành động của viên quản lý và đã sa thải ông ta ngay lập tức.

Trùng Quang

Người mẹ dũng cảm. Một người mẹ 2 con đã chụp súng trường bắn vào 3 tên đạo chích đang cố đột nhập nhà bà ở thành phố Detroit (Mỹ) để “ăn hàng”. Theo báo Daily Mail ngày 19.2, vụ việc xảy ra đầu tuần này, khi 3 kẻ lạ mặt đội mũ trùm đầu đạp cửa xông vào ngôi nhà nơi bà đang ngủ cùng với các con. Cảnh chạy “té khói” của những tên trộm được ghi lại trên camera và bọn chúng đã bị bắt không lâu sau đó.

Trùng Quang

>> Chỉ huy biệt kích Navy SEAL chết ở Afghanistan
>> Biệt kích Navy SEAL giết bin Laden bị kỷ luật
>> Hé lộ danh tính biệt kích Navy SEAL viết sách về bin Laden
>> Biệt kích Navy SEAL viết sách về vụ tiêu diệt bin Laden

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.