Tình báo Hàn Quốc nói Chủ tịch Kim Jong-un đã có con trai nối dõi

31/08/2017 10:30 GMT+7

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS) xác nhận con đầu lòng của lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un là con trai, ra đời vào năm 2010.

Theo hãng tin Sputnik ngày 31.8, thông tin trên được đưa ra cùng thời điểm với việc NIS thông báo với các nghị sĩ tại Ủy ban Tình báo Quốc hội Hàn Quốc hôm 28.8 rằng phu nhân Ri Sol-ju của lãnh đạo Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ ba vào tháng 2.2017.
Cũng theo NIS, bà Ri Sol-ju không xuất hiện trước công chúng trong thời gian khoảng 9 tháng trong năm 2016 làm dấy lên suy đoán có thể bà mang thai trong thời gian này. Giới tính và tên của người con thứ 3 chưa được xác định.
Ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju kết hôn vào năm 2009. Sau khi hạ sinh người con đầu vào năm 2010, bà Ri tiếp tục sinh người con thứ hai vào tháng 1.2013, theo hãng Yonhap.
Trước đây, mọi người chỉ biết ông Kim Jong-un có một con gái tên Ju-ae, theo tiết lộ của cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman, người từng đến Bình Nhưỡng vài lần và có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo Triều Tiên.
Bình Nhưỡng hiện chưa bình luận về thông tin trên.

tin liên quan

Vợ chồng ông Kim Jong-un sinh con thứ ba?
Tình báo Hàn Quốc thông báo với các nghị sĩ nước này rằng phu nhân Ri Sol-ju của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ ba hồi tháng 2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.