Tổng thống Brazil dọn khỏi dinh vì... ma

12/03/2017 10:13 GMT+7

Tổng thống Brazil Michel Temer cho biết bị mất ngủ và những hồn ma khiến ông phải dọn ra khỏi dinh Tổng thống ở thủ đô Brasilia.

Tổng thống Michel khiến giới quan sát chính trị Brazil phải ngạc nhiên khi ông cùng phu nhân là cựu hoa hậu Marcela Temer và con trai 7 tuổi rời khỏi Dinh Alvorada để chuyển sang dinh phó tổng thống (Dinh Jaburu), theo AFP.
“Tôi cảm thấy có điều gì rất kỳ lạ ở đây. Tôi không thể ngủ thẳng giấc từ đêm đầu tiên. Vợ tôi cũng có cảm giác như vậy. Chúng tôi tự hỏi phải chăng dinh tổng thống có ma?”, ông Michel trả lời phỏng vấn tuần san Veja (Brazil) ngày 11.3.
Theo tờ Globo, phu nhân Marcela Temer thậm chí còn mời một thầy tế làm phép đuổi ma nhưng không hiệu quả. Sau đó, gia đình tổng thống buộc phải dời sang Dinh Jaburu gần đó.
Ông Michel từng là phó tổng thống rồi trở thành tổng thống sau khi bà Dilma Rousseff bị phế truất vào năm 2016. Hiện chưa có ai lấp vào vị trí phó tổng thống, nên ông Michel có quyền chọn sống và làm việc ở cả Dinh Alvorada lẫn Dinh Jaburu.

tin liên quan

Báo động ung thư trong giới trẻ Brazil
Viện Nghiên cứu ung thư quốc gia (INCA) ở Brazil vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy ung thư là nguyên nhân gây chết người hàng đầu trong số các ca tử vong do bệnh tật trong giới trẻ nước này, theo Tân Hoa xã.
Việc tổng thống chuyển chỗ ở này diễn ra giữa lúc Brazil đang lâm vào cuộc khủng hoảng chính trị nghiêm trọng, trong đó nhiều quan chức - vốn là đồng minh của ông Michel - đang đối mặt với nguy cơ bị điều tra tham nhũng, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.