Tổng thống Putin cảm ơn các nữ nhân viên y tế nhân ngày 8.3

08/03/2021 09:19 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chúc mừng đến toàn thể phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, đồng thời nhấn mạnh các nữ nhân viên y tế đã có đóng góp lớn trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 .

"Ngày 8.3 là ngày mà tình yêu, sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn đối với phụ nữ giành chiến thắng. Những cảm xúc tuyệt vời tràn ngập và đoàn kết tất cả chúng ta", ông Putin nói, theo trang Sputnik.
Tổng thống Putin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nữ nhân viên y tế tận tình chăm sóc bệnh nhân trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.
“Lâu nay, chúng ta biết rằng sự nhạy cảm, sự đồng cảm và thái độ ân cần, chu đáo của phụ nữ cũng quan trọng như thuốc chữa bệnh", ông Putin nói.
Tổng thống Nga cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bà mẹ vì công lao của họ trong việc chăm sóc con cái và gia đình hàng ngày.
Ông Putin còn gửi lời chúc sức khỏe, thành công và niềm vui đến tất cả phụ nữ, đồng thời lưu ý Ngày Quốc tế Phụ nữ luôn tạo nên không khí đặc biệt của mùa xuân.

Tổng thống Putin cưỡi ngựa với các nữ cảnh sát mừng 8.3

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Y tế Nga Mikhail Murashko cũng chúc mừng phụ nữ trong ngày đặc biệt này.
Ông Murashko đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của phụ nữ trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.
Đến nay, Nga ghi nhận hơn 4,2 triệu ca nhiễm và hơn 87.000 người chết vì Covid-19, nhưng đã phê chuẩn 3 loại vắc xin do chính nước này sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.