Tổng thống Putin 'miễn nhiễm' trước công kích cá nhân

28/12/2020 13:31 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là đã đạt được khả năng “miễn nhiễm” với những đòn tấn công cá nhân sau nhiều năm đối diện với vô vàn cáo buộc vô căn cứ.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Rossiya 1 ngày 27.12, người phát ngôn của tổng thống Nga Dmitry Peskov nói rằng trong suốt 2 thập niên qua, những cuộc công kích cá nhân nhắm vào Tổng thống Putin đã được tung ra không ngừng nghỉ.
“Việc này không chỉ mới diễn ra vài tháng qua. Các cuộc tấn công Tổng thống Putin đã xuất phát từ các nước phương Tây và từ trong nước trong hơn 20 năm qua. Tổng thống có lẽ đã phát triển một sự miễn nhiễm nhất định đối với những điều này theo thời gian”, ông Peskov nói.
Theo ông Peskov, Tổng thống Putin không bao giờ phản ứng lại những công kích cá nhân này vì đó thường là những cáo buộc vô căn cứ.
Mới đây, trong cuộc trả lời báo chí hằng năm, Tổng thống Putin bác bỏ những cáo buộc của nhân vật đối lập Alexei Navalny nói rằng ông này bị mưu sát bằng chất độc thần kinh Novichok.

Quan hệ Nga-Mỹ, vũ khí vượt âm, tái tranh cử: ông Putin nói gì dịp cuối năm?

 
Theo Tổng thống Putin, ông Navalny chỉ lặp lại những cáo buộc vô căn cứ từ phương Tây và những dữ kiện mà chính trị gia này đưa ra chỉ có thể xuất phát từ các cơ quan tình báo nước ngoài.
“Nếu nhà chức trách muốn đầu độc ông ta, liệu họ có để cho ông ta đến Đức để chữa trị không?”, Tổng thống Putin đặt vấn đề, theo Sputnik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.