Tổng thống Trump hỏi bé trai 7 tuổi còn tin vào ông già Noel không

Khánh An
Khánh An
25/12/2018 16:11 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân Melania Trump nhận các cuộc gọi của trẻ em hỏi về hành trình của ông già Noel trước đêm Giáng sinh.

Theo AFP, Tổng thống Trump cùng phu nhân đã tham gia cùng Bộ Tư lệnh phòng thủ không gian Bắc Mỹ (NORAD) để trả lời các câu hỏi của trẻ em về hành trình của ông già Noel hôm 24.12.
NORAD, cơ quan quân sự hợp tác giữa Mỹ và Canada có trụ sở ở bang Colorado (Mỹ), đã chuyển các cuộc gọi đến Tổng thống và phu nhân tại Nhà Trắng vào khoảng 18 giờ 30.
Theo thông tin từ Nhà Trắng, Tổng thống Trump ngồi trong phòng ăn trước lò sưởi bập bùng ánh lửa và nói chuyện với một bé trai 7 tuổi tên Coleman.
"Xin chào, có phải Coleman đó không? Giáng sinh vui vẻ nhé. Con khỏe không?", tổng thống hỏi. Ông hỏi tiếp: "Con có còn tin vào ông già Noel không?". Không rõ cậu bé trả lời ra sao, nhưng ông Trump nói: "Vì 7 tuổi rồi, đó là chuyện nhỏ, phải không?"
Bà Melania ngồi gần đó cũng trả lời một trẻ em khác. Với giọng nhẹ nhàng, bà hỏi em có theo dõi ông già Noel không và chúc mừng Giáng sinh. Theo Nhà Trắng, ông Trump còn nói chuyện với một em khác từ Indiana.
Theo truyền thống, tổng thống và đệ nhất phu nhân thường tham gia cùng khoảng 1.500 nhân viên và tình nguyện viên của NORAD để nhận cuộc gọi của trẻ em hỏi về hành trình của ông già Noel trước đêm Giáng sinh.
 
[VIDEO] Ông già Noel "trượt" trên nhà chọc trời để tặng quà cho trẻ em
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.