Treo con lủng lẳng ở tầng 15 để câu like, bố lãnh án tù

21/06/2017 12:45 GMT+7

Một ông bố ở Algeria đã bị kết án tù giảm vì treo lủng lẳng con trai từ cửa sổ tầng 15 và yêu cầu nhận được “1.000 thích” trên Facebook, nếu không sẽ thả rơi cậu bé.

Theo kênh truyền hình Al-Arabiya, người đàn ông trên đã đăng một đoạn video lên Facebook với dòng trạng thái: “1.000 thích hoặc tôi sẽ thả đứa nhỏ”. Hình ảnh trên video cho thấy một tay của ông ta nắm giữ cậu bé trong khi tay còn lại cầm điện thoại để quay.
Cậu bé tỏ ra sợ hãi và hoang mang khi nhìn xuống mặt đất từ độ cao gần 50m.
Người dùng Facebook ngay lập tức lên án hành vi của người đàn ông trên và liên lạc với chính quyền địa phương nhờ can thiệp.
“Điều bất ngờ ở đây là có vẻ như ông bố nắm giữ con trai của mình bằng tay trái trong khi tay phải thì để chụp ảnh quay phim. Điều này có nghĩa là đối với ông ta, hình ảnh quan trọng hơn mạng sống của đứa trẻ”, một người dùng ta thán.
Các công tố viên phát biểu trước tòa rằng người cha đã thực hiện hành động trên không vì lý do nào khác ngoài mục đích câu like trên Facebook.
Ông ta đã bị kết án 2 năm tù với cáo buộc ngược đãi trẻ em.
Một nhà hoạt động báo chí thậm chí đã thốt lên rằng người đàn ông trên “không phải là một người cha mà là… một kẻ khủng bố”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.