Trợ lý phó tổng thống Mỹ bác tin sẽ thay thế chánh văn phòng Nhà Trắng

Bảo Vinh
Bảo Vinh
10/12/2018 09:43 GMT+7

Ông Nick Ayers, Chánh văn phòng Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã bác bỏ khả năng đảm nhận chức vụ tương tự tại Nhà Trắng sau nhiều tin đồn gần đây.

Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly dự kiến sẽ rời vị trí vào cuối năm nay và thông tin đã được Tổng thống Donald Trump xác nhận. Nhiều đồn đoán đã xuất hiện thời gian qua về việc nhà lãnh đạo sẽ đưa Chánh văn phòng Phó tổng thống về thay thế vị trí của ông Kelly.
Tuy nhiên, ông Nick Ayers ngày 9.12 bác bỏ những đồn đoán nói trên, theo CNN. “Cảm ơn Tổng thống Donald Trump, Phó tổng thống và những đồng nghiệp tuyệt vời của tôi vì vinh dự được phục vụ đất nước tại Nhà Trắng. Tôi sẽ rời đi vào cuối năm nhưng sẽ làm việc với đội MAGA nhằm phát triển đại nghiệp”, ông Ayers viết trên Twitter.
MAGA là tên viết tắt của từ Make America Great Again (Đưa nước Mỹ vĩ đại một lần nữa), một ủy ban hành động chính trị ủng hộ Tổng thống Donald Trump.
[VIDEO] Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly sẽ từ chức vào cuối năm
Tổng thống Trump cũng thông báo đang phỏng vấn một số người cho vị trí Chánh văn phòng và sẽ sớm đưa ra quyết định. Ông cũng không quên chỉ trích những người đăng “tin vịt” nói ông Nick Ayers sẽ được chọn.
CNN dẫn nguồn tin cho biết ông Ayers đã nhắm đến chức Chánh văn phòng Nhà Trắng từ lâu nhưng không thống nhất được với Tổng thống Trump về hợp đồng cũng như có một số sự phản đối từ phía các quan chức cấp cao Nhà Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.