Trung Quốc phá đường dây ‘vú em’ cho người lớn 'bú sữa'

01/01/2015 13:13 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc đã phá được các đường dây xuyên giốc gia chuyên cung cấp dịch vụ “vú em” cho người lớn "bú sữa".

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc đã phá được các đường dây xuyên giốc gia chuyên cung cấp dịch vụ “vú em” cho người lớn "bú sữa".

Dịch vụ phụ nữ ẩn mình dưới dạng “vú em” cho người lớn “bú sữa” tồn tại ở Trung Quốc trong khoảng thời gian khá dài, theo trang tin Đài Loan Want China Times ngày 31.12.
Ảnh minh họa - Ảnh: Reuters
Các website môi giới quảng cáo dịch vụ này với hình ảnh và video khỏa thân của “vú em” để các thành viên xem và lựa chọn. Những website này tuyển dụng phụ nữ “có sữa” trên mạng với những mẫu quảng cáo hứa hẹn mức lương hằng tháng 16.000-24.500 USD.
Một “vú em” mỗi lần đi khách tính giá từ 160-485 USD, tùy theo thời gian “bú sữa” và những loại phí dịch vụ khác, chẳng hạn như bán dâm.
Trên các website môi giới, một “vú em” tự nhận là “một sinh viên đại học khỏe mạnh 24 tuổi, một vú em cao cấp với nhiều sữa”.
Cảnh sát ở Bắc Kinh và các tỉnh Hà Bắc, Quảng Đông, Hồ Bắc và Giang Tây hồi tháng 9.2014 đã phối hợp phá hai đường dây “vú em” xuyên quốc gia, bắt giữa 15 đối tượng và ba trong số nghi can đã bị truy tố vào cuối năm 2014, theo Want China Times.
Cảnh sát cho biết hai website chuyên cung cấp “vú em” có server đặt ở nước ngoài, hoạt động tinh vi kể từ tháng 9.2013 và mỗi website có trên 1.000 thành viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.