Truy lùng tên cướp Rambo Trung Quốc

13/08/2012 09:10 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc đang truy lùng gắt gao một tên cướp ngân hàng có vũ trang, được cư dân mạng gọi là Rambo, bị tình nghi đứng sau hàng loạt những vụ giết người cướp của ở nước này.

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc đang truy lùng gắt gao một tên cướp ngân hàng có vũ trang, được cư dân mạng gọi là Rambo, bị tình nghi đứng sau hàng loạt những vụ giết người cướp của ở nước này.

Cảnh sát đang lùng sục khắp các khu vực rừng núi ở thành phố Trùng Khánh để truy tìm nghi phạm Rambo có tên Zhou Kehua (42 tuổi), sau khi y xả súng bắn chết một người phụ nữ tại chi nhánh Ngân hàng Trung Quốc ở thành phố này, cướp tiền rồi lên xe gắn máy bỏ chạy hôm 10.8, tờ Telegraph đưa tin ngày 12.8.

“Tên này giống như Rambo của Trung Quốc. Kỹ năng bắn súng và giết chóc của y tựa như nhân vật trong phim hành động Rambo của Mỹ”, Telegraph dẫn lời blogger danh tiếng của Trung Quốc có tên Bill Bishop.

Hình ảnh từ hiện trường vụ giết người cướp của hôm 10.8 cho thấy tên cướp Rambo là một tay thiện xạ, bắn trúng đầu nạn nhân nữ, và bắn bị thương nhiều bảo vệ ngân hàng, theo Telegraph.

“Một bảo vệ bị bắn vào tay phải. Mọi người đều sợ hãi và không ai dám đứng ra ngăn cản tên cướp”, tờ China Daily dẫn lời một nhân chứng.

 Một chi nhánh của Ngân hàng Trung Quốc ở Bắc Kinh - Ảnh: Reuters
Một chi nhánh của Ngân hàng Trung Quốc ở Bắc Kinh - Ảnh: Reuters

Tờ Nhật báo Thượng Hải dẫn một số nguồn tin cho biết tên Rambo đã xả súng bắn bị thương một số viên cảnh sát trong quá trình truy đuổi y.

Cảnh sát tình nghi Zhou Kehua trước đó đã bắn chết ít nhất sáu người khác tại các ngân hàng ở Trung Quốc để cướp của rồi bỏ chạy.

Phúc Duy

>> Tổng diễn tập triệt phá nhóm cướp ngân hàng
>> Cướp ngân hàng, lãnh án
>> Bắt kẻ cướp ngân hàng
>> Mỹ tiêu diệt kẻ cướp ngân hàng, bắt con tin
>> Giả Tổng thống Mỹ đi cướp ngân hàng
>> Đi cướp ngân hàng bằng… xe đạp
>> Ông già Noel đi cướp ngân hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.