Ứng dụng tiếp thu ý kiến người dân Pakistan quá tải

1 Thanh Niên
AFP hôm qua dẫn lời giới chức Pakistan cho hay chỉ sau 30 ngày đưa vào hoạt động, ứng dụng trên điện thoại nhằm tiếp thu ý kiến và bức xúc của người dân về dịch vụ công đã nhận được trên 100.000 tin nhắn.
Theo ông Iftikhar Durrani, trợ lý đặc biệt của Thủ tướng Pakistan Imran Khan, đa số là đơn khiếu nại và tố cáo tiêu cực, tham nhũng trong nhiều lĩnh vực như năng lượng, y tế và giáo dục.
Ông thừa nhận ứng dụng đang quá tải và chính phủ mới giải quyết được khoảng 16.000 đơn khiếu nại. Phát hành ứng dụng nói trên là một trong những biện pháp nhằm tăng cường đối thoại với nhân dân và loại trừ tham nhũng của Thủ tướng Khan. Sau khi nhậm chức hồi tháng 7, ông đã cam kết sẽ xây dựng “một Pakistan mới, sạch bóng tham nhũng”.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Lê sơn

Lê sơn

Ước gì vn cũng có, và khi hoạt động đừng bị quá tải, có thể nhận 1trieu tin mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm