Ứng dụng tiếp thu ý kiến người dân Pakistan quá tải

24/11/2018 15:00 GMT+7

AFP hôm qua dẫn lời giới chức Pakistan cho hay chỉ sau 30 ngày đưa vào hoạt động, ứng dụng trên điện thoại nhằm tiếp thu ý kiến và bức xúc của người dân về dịch vụ công đã nhận được trên 100.000 tin nhắn.

Theo ông Iftikhar Durrani, trợ lý đặc biệt của Thủ tướng Pakistan Imran Khan, đa số là đơn khiếu nại và tố cáo tiêu cực, tham nhũng trong nhiều lĩnh vực như năng lượng, y tế và giáo dục.
Ông thừa nhận ứng dụng đang quá tải và chính phủ mới giải quyết được khoảng 16.000 đơn khiếu nại. Phát hành ứng dụng nói trên là một trong những biện pháp nhằm tăng cường đối thoại với nhân dân và loại trừ tham nhũng của Thủ tướng Khan. Sau khi nhậm chức hồi tháng 7, ông đã cam kết sẽ xây dựng “một Pakistan mới, sạch bóng tham nhũng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.