Vụ đánh bom Boston: Nghi phạm được chuyển về nhà tù

26/04/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Dzhokhar Tsarnaev, nghi phạm vụ đánh bom Boston, đã được chuyển từ bệnh viện sang một nhà tù liên bang dành cho những phạm nhân cần được điều trị y tế trong một thời gian dài.

(TNO) Dzhokhar Tsarnaev, nghi phạm vụ đánh bom Boston, đã được chuyển từ bệnh viện sang Trung tâm Y tế Liên bang (FMC) ở thị trấn Denvens, bang Massachusetts (Mỹ). Đây là một nhà tù liên bang dành cho những phạm nhân cần được điều trị y tế trong một thời gian dài.

“Cục cảnh sát Mỹ xác nhận Dzhokhar Tsarnaev đã được chuyển từ Trung tâm Y tế Beth sang FMC tại thị trấn Denvens, bang Massachusetts”, đài phát thanh WABC (Mỹ) dẫn lời một phát ngôn viên của Cục cảnh sát Mỹ ngày 26.4.

Thông báo này được đưa ra một ngày sau khi Thị trưởng thành phố New York tiết lộ rằng hai anh em nhà Tsarnaev có dự định lái xe đến thành phố New York để cho nổ Quảng trường Thời đại.

Được biết, Tamerlan Tsarnaev, 26 tuổi, đã bị bắn chết trong khi đọ súng với cảnh sát hôm 19.4. Vài giờ sau đó, em trai của Tamerlan, Dzhokhar, 19 tuổi, cũng bị bắt giữ.

Dzhokhar đã được điều trị vết thương ở đầu, cổ, chân và tay, tại Trung tâm Y tế Beth ở thành phố Boston và bị buộc tội sở hữu vũ khí giết người hàng loạt.

Nghi phạm này có thể đối diện với bản án tử hình.

Hoàng Uy

>> Nghi phạm vụ đánh bom Boston định tấn công New York
>> Diễn biến mới từ vụ khủng bố Boston
>> Mẹ nghi phạm đánh bom Boston sẽ bị bắt khi đến Mỹ
>> Nghi phạm vụ đánh bom Boston khai chế bom từ hướng dẫn của Al Qaeda
>> Vụ đánh bom Boston: Những điểm chính trong cáo trạng
>> Nghi phạm đánh bom ở Boston đối mặt án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.