Vụ nổ bí ẩn tại bãi biển Mỹ, một người bị thương

12/07/2015 15:21 GMT+7

(TNO) Một vụ nổ chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên bãi biển Salty Brine ở (bang Rhode Island, Mỹ) làm một phụ nữ bị thương, theo đài CNN (Mỹ).

(TNO) Một vụ nổ chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên bãi biển Salty Brine ở (bang Rhode Island, Mỹ) làm một phụ nữ bị thương, theo đài CNN (Mỹ).

Người phụ nữ gặp tai nạn nổ trên bãi biển được đưa đi cấp cứu - Ảnh chụp màn hình ABC News 
Vụ việc diễn ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 11.7. Nạn nhân là một phụ nữ 50 tuổi, đang điều trị tại bệnh viện vì bị thương nặng sau khi bị vụ nổ "hất lên những tảng đá", theo mô tả của hãng tin ABC News (Mỹ). Bãi biển ở Rhode Island đã tạm thời được sơ tán sau vụ nổ, CNN cho hay.
Cảnh sát hiện chưa tìm ra bất kỳ thiết bị gây nổ nào tại bãi biển, cảnh sát trưởng Kurt Blanchard của Lực lượng Cảnh sát Môi trường Rhode Island cho biết.
Những người chứng kiến cũng không biết rõ vụ nguyên nhân vụ nổ và mô tả theo nhiều cách khác nhau.
"Nó giống như một vụ nổ bom, nổ lựu đạn", một người đàn ông tên Lewis nói với CNN. Tuy nhiên, ông Lewis cũng khẳng định không thấy khói và mảnh vụn nào như một vụ nổ bom.
Trong khi đó, tờ USA Today dẫn Facebook của Dave Dean, người làm việc tại một đài phát thanh địa phương, mô tả vụ việc giống như "một trận động đất, nổ khí gas" và "mọi người ở dưới nước khi ấy cũng có thể cảm nhận được".
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.