‘Vương quốc nữ giới’ ở Brazil chiêu mộ đàn ông

01/09/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Thị trấn Noiva do Cordeiro được coi là một 'vương quốc nữ giới' của Brazil do toàn bộ 600 cư dân ở đây là phụ nữ, nhưng những nữ cư dân xinh đẹp lại không cảm thấy vui vẻ cho lắm khi nói đến vấn đề đàn ông.

(TNO) Thị trấn Noiva do Cordeiro được coi là một “vương quốc nữ giới” của Brazil do toàn bộ 600 cư dân ở đây là phụ nữ, nhưng những nữ cư dân xinh đẹp lại không cảm thấy vui vẻ cho lắm khi nói đến vấn đề đàn ông.

Theo báo Mirror, những nữ cư dân ở đây ở trong độ tuổi 20-35. Mặc dù một số người đã có gia đình, nhưng các ông chồng buộc phải đi làm việc xa nhà, và chỉ được phép về thăm nhà vào cuối tuần. Chưa hết, những người con trai cũng phải rời thị trấn khi đến tuổi 18.

Tuy nhiên, thị trấn nằm dưới “lệnh bà” này không phải không có vấn đề, cụ thể là việc tìm kiếm bạn đời phù hợp của các nữ cư dân.

Cô Nelma Fernandes, 23 tuổi, thừa nhận không dễ tìm thấy tình yêu. “Tại đây, những người đàn ông mà chúng tôi gặp hoặc đã có vợ hoặc có quan hệ bà con với chúng tôi. Mọi người đều là anh hoặc em họ. Lâu nay tôi đã không được hôn một người đàn ông nào”, cô nói.

Các nữ cư dân của Noiva do Cordeiro đang kêu gọi đàn ông ngoài thị trấn đến với họ, nhưng với điều kiện rằng những “đấng phu quân” tiềm năng này phải chấp nhận tuân thủ các quy định nghiêm ngặt tại đây.

Khang Huy

>> Câu chuyện lạ kỳ của người đàn ông chết đi sống lại ở Brazil
>> Hai tù nhân bị cắt cổ trong vụ nổi loạn nhà tù ở Brazil
>> Ứng viên tổng thống Brazil thiệt mạng vì rơi máy bay
>> Máy bay rơi tại Brazil, ứng viên tổng thống thiệt mạng
>> Nhật, Brazil sắp ra tuyên bố chung phản đối Trung Quốc
>> Vì sao Brazil thua Đức
>> Đừng khóc Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.