Xe buýt đụng xe tải ở Nga gây cháy nổ, 11 người thiệt mạng

22/07/2015 18:10 GMT+7

(TNO) Ít nhất 11 người thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe buýt và xe tải ngày 22.7 tại thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia của Nga sáng 22.7, theo Tass.

(TNO) Ít nhất 11 người thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe buýt và xe tải ngày 22.7 tại thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia của Nga, theo Tass.

Chiếc xe tải bốc cháy ngay tại hiện trường - Ảnh minh họa: Reuters
Vụ tai nạn trên xảy ra giữa một xe buýt và một xe tải vào lúc 9 giờ 15 phút ngày 22.7 (giờ địa phương) tại thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia của Nga.
Theo thông báo từ văn phòng Bộ Nội vụ Nga tại Siberia, có 11 người thiệt mạng, trong đó có tài xế xe tải và ít nhất 8 hành khách trên chiếc xe buýt; 22 người khác bị thương, bao gồm cả trẻ em.
Theo đài Russia Today (Nga), tại thời điểm xảy ra tai nạn có 50 người trên chiếc xe buýt. Chiếc xe tải cũng bốc cháy ngay tại hiện trường.
Giới chức Nga đã điều động một trực thăng y tế tới hiện trường để hỗ trợ công tác cứu nạn. Các hành khách bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện thành phố Krasnoyarsk.
Trong khi đó, lãnh đạo thành phố Krasnoyarsk, ông Viktor Tolokonsky đã bỏ chuyến công tác của mình và đáp chuyến bay tới hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo và giám sát công tác cứu nạn, theo hãng tin Tass.
Tuyến cao tốc nơi xảy ra vụ tai nạn đã bị phong tỏa, và nguyên nhân vụ tai nạn này đang được làm rõ, theo Tass.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.