Xe chở tiền bị cướp, 3 người thiệt mạng

16/06/2012 09:09 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Canada đang truy nã một nhân viên bảo vệ đứng sau vụ cướp xe chở tiền của một công ty dịch vụ chuyển tiền mặt và bắn chết ba đồng nghiệp vào ngày 15.6, khi họ đang vận chuyển tiền mặt đến trường đại học Alberta, thành phố Edmonton, Canada.

Cảnh sát cho biết Travis Baumgartner (21 tuổi) - nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ chuyển tiền mặt G4S - cùng bốn đồng nghiệp (đều được trang bị súng) đi trên chiếc xe chở tiền bọc thép để bơm tiền vào các máy rút tiền trong khuôn viên Trường đại học Alberta.

Nghi phạm Baumgartner đã bắn chết ba đồng nghiệp, trong đó có một phụ nữ, và người thứ tư đang trong tình trạng hết sức nguy kịch, để cướp xe chở tiền của công ty, theo AFP.

Xe cảnh sát đến phong tỏa hiện trường vụ án giết người, cướp xe tiền G4S - Ảnh: AFP
Xe cảnh sát đến phong tỏa hiện trường vụ án giết người, cướp xe chở tiền làm rúng động Canada - đất nước vốn hiếm xảy ra các vụ nổ súng như thế này - Ảnh: AFP 

Cảnh sát ngay lập tức phong tỏa Alberta, và phát hiện chiếc xe chở tiền bị bỏ lại ở hiện trường, nhưng vẫn chưa có thông tin về số tiền bị cướp trên xe là bao nhiêu.

Vào cuối năm 2011, một chiếc xe chở tiền của G4S cũng bị cướp, nhưng không có ai thiệt mạng.

Phúc Duy

>> Phá băng cướp nguy hiểm
>> Bắt nghi can đánh bom bên ngoài ngân hàng Trung Quốc
>> Xe chở tiền của ngân hàng đâm 5 xe máy
>> Cha bóp cổ đứa con nghiện ngập đến chết
>> Bị truy thu thuế xe chở tiền, doanh nghiệp kiện hải quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.