Xe hơi tông vào hàng rào văn phòng Thủ tướng Đức

25/11/2020 20:06 GMT+7

Một chiếc xe hơi được sơn dòng chữ chỉ trích việc toàn cầu hóa đã đâm vào hàng rào bên ngoài văn phòng làm việc của Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Reuters đưa tin vụ đâm xe vào hàng rào bên ngoài văn phòng Thủ tướng Đức Merkel xảy ra vào ngày 25.11. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy một chiếc xe hơi màu xanh với dòng chữ “ngừng toàn cầu hóa chính trị” và “các người là những kẻ giết trẻ em và người già”.
Hiện chưa có thông tin về người bị thương trong vụ việc. Cảnh sát, cho nghiệp vụ và lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường.

Chiếc xe hơi đâm vào hàng rào bên ngoài văn phòng Thủ tướng Merkel

Reuters

Cảnh sát Berlin cho biết tài xế là một người đàn ông trung niên. Cảnh sát đang điều tra liệu đây có phải là hành động cố tình và đã tạm giam nghi phạm.
Vụ việc xảy ra khi Thủ tướng Merkel chuẩn bị có cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo các bang về việc gia hạn lệnh phong tỏa ngăn dịch Covid-19 và các biện pháp chống dịch.

Người đàn ông ngồi xe lăn bị cho là người đã đâm xe vào hàng rào bên ngoài văn phòng Thủ tướng Merkel

Reuters

Tính đến ngày 25.11, tổng số ca nhiễm Covid-19 tại Đức là 961.320 người, trong đó 14.771 người tử vong. Hồi tuần trước, nhiều người dân đã biểu tình trước tòa nhà quốc hội Đức nhằm phản đối việc phong tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.