Xe nghi phạm xuất hiện gần nơi tìm thấy thi thể bé gái Việt ở Nhật

15/04/2017 13:37 GMT+7

Máy quay an ninh đã ghi hình được xe của nghi phạm Yasumasa Shibuya ở gần nơi tìm thấy thi thể bé L.N.G.Linh tại kênh thoát nước ở TP.Abiko (tỉnh Chiba, Nhật Bản) hôm 26.3.

Tờ Mainichi Shimbun ngày 15.4 đưa tin xe của nghi phạm 46 tuổi trên cũng xuất hiện trong nhiều máy quay an ninh ở những nơi tìm thấy vật dụng cá nhân của bé Linh (9 tuổi) như cặp xách và quần áo, vốn cách địa điểm phát hiện thi thể khoảng 10 km.
Cảnh sát tỉnh Chiba đã tịch thu 2 chiếc xe của nghi phạm, gồm một chiếc màu bạc và chiếc xe tải màu đen.
Ngoài ra, máy quay hành trình trên một ô tô đi lại gần nhà bé Linh ở TP.Matsudo (tỉnh Chiba) vào sáng 24.3, thời điểm bé mất tích, đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông tiếp cận nạn nhân, song hình ảnh không được rõ nét.
Theo một số người dân trong vùng, Shibuya không tham gia đội tình nguyện theo dõi học sinh đến trường vào sáng 24.3 như thường lệ.
Shibuya đã bị bắt ngày 14.4, điều bất ngờ là ông ta từng là Hội trưởng Hội phụ huynh trường tiểu học Mutsumi Daini, nơi bé Linh theo học.
Nguồn tin thân cận các nhà điều tra cho hay ADN của Shibuya trùng khớp với mẫu ADN được cảnh sát thu thập tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Linh.
Cảnh sát tỉnh Chiba hiện chỉ mới buộc nghi phạm tội vứt bỏ thi thể nạn nhân, chứ chưa buộc tội giết người. Nghi phạm đang sử dụng quyền được im lặng nên chưa khai gì thêm với cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.