Xem ông Obama sốt ruột giục ông Clinton lên máy bay

01/10/2016 18:00 GMT+7

Vì mải nói chuyện nên phải sau 3 lần Tổng thống Barack Obama vừa gọi to vừa vỗ tay để gây sự chú ý thì cựu tổng thống Bill Clinton mới nghe và bước lên máy bay ở Israel để trở về Mỹ.

Một đoạn video của ABC News ghi lại cảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama phải đứng chờ ở cửa chuyên cơ Air Force One và liên tục gọi cựu tổng thống Bill Clinton đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo CNN ngày 1.10, việc để nhà lãnh đạo nước Mỹ phải đứng chờ và mất kiên nhẫn là chuyện xưa nay hiếm nhưng đó lại là sự thật khi người khiến ông Obama phải chờ là một cựu tổng thống.
Ngày 30.9, sau khi dự lễ tang cố tổng thống Israel, Shimon Peres, ông Obama và ông Clinton cùng có mặt tại sân bay Ben Gurion ở thành phố Tel Aviv của Israel để lên chuyên cơ Air Force One trở về Mỹ. Tổng thống Obama lên máy bay trước và ra sức gọi mọi người nhanh chóng lên máy bay.
Tuy nhiên, vì mải chào hỏi và nói chuyện với những người khác ở dưới sân bay mà ông Clinton chưa lên máy bay. Ông Obama lúc đó mặc chiếc áo sơ mi trắng khá nổi bật "đứng ngồi không yên" ở cửa máy bay. Ông Obama liên tục gọi to tên ông Clinton: "Bill, đi thôi". Thế nhưng ông Clinton vẫn không nghe thấy. Tổng thống thứ 44 của Mỹ phải đi ra khỏi máy bay, đứng ở cầu thang, vừa hét to vừa vỗ tay để gây sự chú ý của ông Clinton. 
Ông Obama liên tục gọi to mà ông Clinton vẫn mải nói chuyện không nghe thấy Reuters
Ông Obama giục: "Bill, đi nào, tôi phải về nhà nữa". Phải đến lần thứ 3 thì tổng thống thứ 42 của nước Mỹ mới nghe thấy và bước lên cầu thang máy bay. Sau một hồi lâu ra sức thúc giục, ông Obama chào đón ông Clinton bằng cái bắt tay và hai người vào chuyên cơ để trở về Mỹ.
Xem clip gây bão trên mạng đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem (nguồn: ABC News):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.