Xiềng xích vào nhau 123 ngày vẫn không thể cứu vãn quan hệ

Văn Khoa
Văn Khoa
19/06/2021 14:53 GMT+7

Sau 123 ngày còng tay lại với nhau để cứu vãn mối quan hệ thường xuyên có lục đục, cặp đôi người Ukraine Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova đã chia tay, cho hay trải nghiệm này đã giúp họ hiệu rõ những sự thật khó chịu.

Cặp đôi nói trên quyết định còng tay cùng nhau vào ngày Valentine, trong nỗ lực cuối cùng nhằm phá vỡ vòng luẩn quẩn chia tay rồi lại hàn gắn. Kể từ đó, họ chia sẻ trên mạng xã hội cảnh hai người làm mọi thứ cùng nhau, từ việc đi mua rau củ, ăn chung, dùng phòng tắm…
Đến ngày 17.6, họ nhờ một người phá hủy dây xích còng tay hai người trước các kênh truyền hình ở Ukraine và một đại diện từ tổ chức kỷ lục nước này, chính thức kết thúc 123 ngày xiềng xích cùng nhau, theo Reuters.

Cùng trói tay nhau suốt 123 ngày vẫn không thể "trói đời" nhau

Cặp đôi dự kiến bán đấu giá dây xích đó trên mạng và dành một phần số tiền thu được làm từ thiện.
Cô Pustovitova, lúc đầu phản đối ý tưởng còng tay cùng nhau, đã rơi nước mắt khi cô đề cập lần chia tay cuối cùng. “Tôi nghĩ đó sẽ là bài học tốt cho chúng tôi, cho các cặp đôi Ukraine khác và các cặp đôi ở nước ngoài không lặp lại những gì chúng tôi đã làm”, cô Pustovitova chia sẻ với Reuters trong một cuộc phỏng vấn ở thủ đô Kiev.

Cảnh cặp đôi người Ukraine Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova trong lúc còng tay với nhau

Reuters

Cô Pustovitova (29 tuổi) cho hay không gian cá nhân là những gì cô gần như đã bỏ lỡ nhiều nhất, dù cô cảm thấy bạn trai không chú ý đến cô nhiều trong lúc hai người còng tay với nhau.
“Chúng tôi ở bên nhau suốt ngày, tôi không nhận được bất kỳ sự chú ý nào từ Alexandr vì chúng tôi liên tục ở bên nhau. Anh ấy không nói với tôi: “Anh nhớ em”, trong khi tôi muốn nghe điều đó”, cô Pustovitova chia sẻ.
Trong khi đó, anh Kudlay (33 tuổi) cho hay anh không hối tiếc cho việc cố dùng những biện pháp liều lĩnh để cứu vãn mối quan hệ giữa hai người và việc còng tay đã giúp anh hiểu rằng hai người không phải là những “người có cùng suy nghĩ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.