Singapore “sợ” bài học VN

12/12/2012 03:05 GMT+7

HLV Avramovic tự tin cho rằng đội của ông đủ sức vượt qua Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup lúc 19 giờ chiều nay (12.12) trên sân Jalan Besar (Singapore).

HLV Avramovic tự tin cho rằng đội của ông đủ sức vượt qua Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup lúc 19 giờ chiều nay (12.12) trên sân Jalan Besar (Singapore).

Tuy nhiên, ông không quên nhắc lại trải nghiệm buồn khi thua VN 4 năm trước. “Lúc đó chúng tôi đã cầm chân tuyển VN 0-0 ngay tại sân Mỹ Đình và tràn trề cơ hội đi tiếp. Thực tế là ở trận bán kết lượt về trên sân vận động quốc gia, có nhiều thời điểm chúng tôi tưởng chừng đã quật ngã sớm đội VN của ông Calisto khi có rất nhiều tình huống ghi bàn. Vậy mà cuối cùng Singapore lại thua đau đớn 0-1. Bóng đá là vậy, tấn công mà giải quyết không được khâu dứt điểm sẽ phải trả giá. Tôi muốn nhắc lại bài học này để cảnh báo cầu thủ không được phép chủ quan và phải sút thật tốt, triệt để tận dụng cơ hội, nếu không sẽ gặp khó với Philippines”, ông Avramovic nói trên trang web AFF.

Để động viên tinh thần đội Singapore, ông Avramovic, trung vệ Daniel Bennett và tiền đạo lão tướng 42 tuổi Duric đồng loạt kêu gọi khán giả hãy nhuộm đỏ sân Jalan Besar. Tiền đạo Sharil Iskak, đang có 4 bàn thắng cho Singapore, nói: “Chúng tôi rất tiếc vì không thể thi đấu ở sân quốc gia có đến hơn 55.000 người như mọi lần mà phải thi đấu ở sân Jalan Besar chỉ có 7.000 chỗ. Dù ít, nhưng chúng tôi hy vọng sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên sẽ đốt cháy Philippines”.

Trong khi đó, HLV Michael Weiss chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi sẽ dành cho Singapore sự bất ngờ trong ngày đẹp 12.12.2012 và sẽ chơi với 200% khả năng để giành chiến thắng”.

BTC giải bóng đá AFF Cup 2012 quyết định mời 2 giám sát của VN là ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng TC TDTT và Đặng Thanh Hạ điều hành trận bán kết lượt về vào chiều mai 13.12 trên sân Suphachalasai giữa chủ nhà Thái Lan và ĐKVĐ Malaysia.

Q.T

>> Malaysia và Singapore vào bán kết AFF Cup 2012
>> Thái Lan hòa ĐKVĐ Malaysia
>> Thắng Việt Nam 3-1, Thái Lan và Philippines vào bán kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.