Văn Ngọc Tú lỏng khớp vai, Lan Hương ngất xỉu

15/11/2010 23:56 GMT+7

Đoàn thể thao VN đang đối mặt với một số chấn thương khá nghiêm trọng. Trong đó, đáng lo nhất là hy vọng vàng ở môn Judo hạng 48 kg nữ - Văn Ngọc Tú. Theo một bác sĩ trong đoàn, Tú bị lỏng khớp vai và chỉ cần “giật mạnh một cái là vai... rời ra luôn”. Tú đã được hai bác sĩ nước ngoài của đoàn bó vai rất kỹ để có thể xung trận được vào hôm nay. Đối thủ đầu tiên của Tú là VĐV người Kuwait.

Đoàn thể thao VN đang đối mặt với một số chấn thương khá nghiêm trọng. Trong đó, đáng lo nhất là hy vọng vàng ở môn Judo hạng 48 kg nữ  - Văn Ngọc Tú. Theo một bác sĩ trong đoàn, Tú bị lỏng khớp vai và chỉ cần “giật mạnh một cái là vai... rời ra luôn”. Tú đã được hai bác sĩ nước ngoài của đoàn bó vai rất kỹ để có thể xung trận được vào hôm nay. Đối thủ đầu tiên của Tú là VĐV người Kuwait.

Kỳ thủ cờ tướng Ngô Lan Hương cũng gặp trục trặc về sức khỏe. Trước ván đấu, Hương đột ngột ngất xỉu khoảng gần 30 phút. Đoàn thể thao VN đã quyết định thuê riêng cho chị một phòng khách sạn nằm ngay tại Kỳ Viện để tiện bề đi lại. Việc làm này đã đem lại những kết quả khả quan. Chiều 15.11, Hương đã thắng dễ dàng kỳ thủ Nhật Bản.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.