Vũ Thị Hương và Trương Thanh Hằng vào chung kết

25/11/2010 00:20 GMT+7

Ngày hôm qua, Vũ Thị Hương và Trương Thanh Hằng tiếp tục thi đấu vòng loại ở nội dung thi thứ hai của mình tại đấu trường ASIAD.

Ngày hôm qua, Vũ Thị Hương và Trương Thanh Hằng tiếp tục thi đấu vòng loại ở nội dung thi thứ hai của mình tại đấu trường ASIAD.

Ở nội dung 200m, Vũ Thị Hương đấu loại ở đợt chạy thứ 3. Tương tự đợt thi loại cự ly 100m, Hương đã dễ dàng cán đích đầu tiên trong nhóm chạy của mình với thành tích 24 giây 05, để giành quyền vào chung kết. Dù vậy, thành tích của Hương chỉ xếp thứ 3 chung cuộc bởi thua VĐV người Nhật Fukushima về đầu chặng 2 với thành tích 23 giây 75 và thua VĐV Li-băng Taslakian về nhì chặng 2 với thành tích 24 giây 01.

Sau đợt chạy vòng loại 100m của Hương, Trương Thanh Hằng cũng bước vào vòng loại 800m nữ. Xuất phát, Hằng chủ động chạy phía sau, nhưng ở 200m cuối Hằng đã tăng tốc để vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, theo chỉ đạo của HLV, Hằng chỉ cần giành quyền vào chung kết nên cô đã chủ động giảm tốc độ để cho VĐV Matsko Margarita (Kazakhstan) cán mức đầu tiên với thành tích 2 phút 03 giây 23. Hằng về nhì với thành tích 2 phút 03 giây 28.

Trong khi đó, ở vòng loại 800m nam, Nguyễn Đình Cương không được tính thành tích vì phạm quy khi chạy không đúng lane đường của mình trong giai đoạn xuất phát. Còn VĐV Vũ Văn Huyện vẫn tiếp tục tranh tài nội dung 10 môn phối hợp với quyết tâm đoạt HCĐ.

Chiều nay, cả Hằng và Hương đều bước vào đợt thi chung kết và hứa hẹn tiếp tục gặt hái huy chương cho điền kinh VN.

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.