Lượt đi vòng play-off Champions League: Dấn thân vào chảo lửa

19/08/2014 03:10 GMT+7

Một bầu không khí rất thù địch sẽ được các CĐV của Besiktas tạo ra trên sân Ataturk Olimpiyat để chào đón Arsenal.

Một bầu không khí rất thù địch sẽ được các CĐV của Besiktas tạo ra trên sân Ataturk Olimpiyat để chào đón Arsenal.

>> Không thể theo bước Arsenal
>> Arsenal ngược dòng hạ Crystal Palace

Chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Arsenal (trái) tự tin hơn khi hành quân đến Istanbul - Ảnh: AFP
Chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Arsenal (trái) tự tin hơn khi hành quân đến Istanbul - Ảnh: AFP

Chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng đấu khai mạc Premier League mùa bóng 2014 - 2015 được xem là cách lý tưởng nhất để giúp Arsenal chuẩn bị cho trận lượt đi vòng play-off Champions League với Besiktas sẽ diễn ra rạng sáng mai, tại sân Ataturk Olimpiyat.

Chiến thắng nhọc nhằn đó đã mang lại cho “Các pháo thủ” sự tự tin, bởi ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất thì họ vẫn có khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Besiktas không phải là Crystal Palace và những thách thức đang chờ đợi Arsenal ở Istanbul sẽ lớn hơn nhiều so với những gì mà họ vừa trải qua trên sân nhà Emirates hồi cuối tuần qua.

Thế nên, HLV Wenger cần phải tính toán về mặt lực lượng khi 2 hậu vệ Koscielny và Gibbs đang vật lộn với chấn thương trong lúc Mertesacker, Oezil và Podolski vẫn chưa sẵn sàng cho mùa bóng mới. Các cầu thủ Đức này được dự kiến chỉ trở lại trong trận gặp Everton vào cuối tuần, nhưng trong trường hợp khẩn cấp HLV Wenger sẽ buộc phải đưa Mertesacker đến Istanbul. Thậm chí, ông cũng đã tính đến khả năng sử dụng trung vệ 19 tuổi Bellerin nếu như cả Koscielny lẫn Mertesacker đều không thể xuất trận và Monreal phải đá thay vị trí của Gibbs.

Việc ông Wenger tập trung cho hàng phòng ngự là điều rất cần thiết, bởi thất bại của Feyenoord ở vòng loại thứ ba Champions League (chung cuộc 2-5) đã cho thấy hàng công của Besiktas tỏ ra rất đáng gờm với Demba Ba, cựu cầu thủ của Chelsea, lập được cú hat-trick trong trận lượt về. Đó là chưa kể những thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các CĐV của Besiktas đã lên một kế hoạch rất cụ thể để hy vọng sẽ “thiêu cháy” Arsenal trong chảo lửa Ataturk Olimpiyat.

Thế nhưng, đội trưởng Arteta của Arsenal lại tỏ ra thích thú khi được chơi bóng trong môi trường như vậy và có vẻ như “Các pháo thủ” cũng đã trưởng thành hơn để biết cách đối phó với sức ép. Mặt khác, việc chưa bao giờ thua các đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ trong 90 phút cũng giúp các cầu thủ Arsenal thêm tự tin, dù đội bóng của HLV Bilic sẽ làm tất cả những gì có thể với hy vọng sẽ giành được một kết quả tích cực.

Trong những trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào rạng sáng mai, Napoli sẽ đón tiếp Bilbao tại sân San Paolo trong lúc Leverkusen sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro trên sân của FC Copenhagen.

Tỷ lệ cược

- Lượt đi play-off Champions League:

20.8, 1 giờ 45: Besiktas - Arsenal: Arsenal chấp nửa một, thắng 9.

FC Copenhagen - Leverkusen: Leverkusen chấp nửa trái, thắng 9.

Napoli - Ath Bilbao: Napoli chấp nửa một, thắng 8.

Red Bull Salzburg - Malmo: Red Bull chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

Steaua Bucharest - Ludogorets Razgrad: Steaua chấp đồng nửa, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)
Trực tiếp trên K+1, VTV3

Nam Khang

>> Chùm ảnh Arsenal hạ Man City để giành Siêu Cúp Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.