Herbalife Việt Nam - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho Vovinam Việt Nam

16/11/2011 08:00 GMT+7

Năm 2011, lần đầu tiên môn võ truyền thống Vovinam Việt Nam được đưa vào danh sách tranh tài tại Sea Games 26 tại Indonesia. Thêm vào đó, đội tuyển Vovinam còn gặt hái được thành công nữa là trở thành môn thể thao đầu tiên được Herbalife chính thức tài trợ dinh dưỡng tại Việt Nam từ tháng 11/2011.

Năm 2011, lần đầu tiên môn võ truyền thống Vovinam Việt Nam được đưa vào danh sách tranh tài tại SEA Games 26 tại Indonesia. Thêm vào đó, đội tuyển Vovinam còn gặt hái được thành công nữa là trở thành môn thể thao đầu tiên được Herbalife chính thức tài trợ dinh dưỡng tại Việt Nam từ tháng 11.2011.

Herbalife Việt Nam bắt tay Liên đoàn Vovinam

Cả hai bên đã trở thành đối tác của nhau thông qua việc Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển Vovinam Việt Nam. Với cam kết này, các vận động viên (VĐV) sẽ được sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao từ Herbalife - công ty sản xuất thực phẩm bổ sung hàng đầu của Mỹ đang được tín nhiệm tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong cam kết chăm lo đến sức khỏe cộng đồng và xã hội của Herbalife trong quá trình thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” tại Việt Nam.


Herbalife đã trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đội tuyển Vovinam Việt Nam

Tại lễ xuất quân của đội tuyển Vovinam Việt Nam trước khi lên đường tham gia SEA Games 26 do Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức tại TP.HCM, Herbalife Việt Nam công bố đợt tài trợ đầu tiên là gói sản phẩm trị giá 100 triệu đồng các sản phẩm hỗ trợ “Dinh dưỡng Tế bào” bao gồm Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Hỗn Hợp Vitamin và Bột Protein. Các sản phẩm này giúp cơ thể khỏe mạnh; đẩy nhanh quá trình trao đổi, hấp thụ dưỡng chất; hỗ trợ hệ thống miễn dịch và quản lý cân nặng.

Sau khi ký kết hợp đồng trở thành đối tác giữa Herbalife Việt Nam và Vovinam, ông Lê Quốc Ân - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam đã vui mừng chia sẻ: “Để đưa môn Vovinam phát triển hơn nữa trong phạm vi trong nước và khu vực, chúng tôi rất phấn khởi khi được đồng hành cùng nhà tài trợ có tâm huyết trong việc đóng góp vào sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và môn Vovinam nói riêng bằng việc chăm lo cho sức khỏe dinh dưỡng của các VĐV. Liên đoàn Vovinam đang mong chờ chiếc huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 26 năm nay.”

Một chế độ dinh dưỡng thông minh cho VĐV Vovinam

Là một công ty dinh dưỡng hàng đầu, Herbalife luôn luôn tập trung mọi nỗ lực để cải thiện sức khỏe của mọi người trên toàn thế giới. Herbalife là tập đoàn có thành viên Ban cố vấn Khoa học và Dinh dưỡng từng đoạt giải Nobel Y học: tiến sĩ Louis Ignarro - Giải Nobel Y học 1998. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, với triết lý hoạt động “Nâng tầm chất lượng sống”, Herbalife còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng và coi đó là trách nhiệm xã hội của mình. Herbalife Việt Nam cũng đang từng bước mang đến một “chế độ dinh dưỡng thông minh” nhằm tối ưu hóa sức khỏe cá nhân. Với sự kiện tài trợ dinh dưỡng cho các VĐV Vovinam Việt Nam, Herbalife Việt Nam đang góp phần tăng cường sức khỏe đến từng cá nhân cho các nhà vô địch tương lai. Herbalife sẽ giúp từng VĐV có một chế độ dinh dưỡng hợp lý với thể trạng và sự phát triển cơ thể.

Cũng nhân sự kiện tài trợ cho đội tuyển Vovinam, tiến sĩ Nguyễn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Với những dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao và với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống”, Herbalife chắc chắn sẽ chung tay cùng Liên đoàn Vovinam Việt Nam mang đến cho các VĐV của mình một chế độ dinh dưỡng thông minh và hợp lý, để các VĐV phát huy được hết năng lực và thành tích của mình.”

Chỉ trong hai năm hoạt động, Herbalife Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được giá trị thương hiệu bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, giúp giới trẻ thấy được tầm quan trọng của một chế độ ăn uống lành mạnh và đồng thời thành công trong các cam kết đóng góp cho các hoạt cộng đồng liên quan đến lợi ích sức khỏe con người. Từng bước, với tâm huyết và sứ mệnh đã xác định, Herbalife Việt Nam đang gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam.(Mai Uyên)

Trong 2 năm thành lập tại Việt Nam, Herbalife đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng đáng chú ý như chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm nhân đạo Hòa Bình; và mới nhất là tài trợ các VĐV đội tuyển Vovinam Việt Nam. Ngoài việc tài trợ cho CLB bóng đá đẳng cấp thế giới như Barcelona, và cầu thủ tài năng Lionel Messi, Herbalife còn là nhà tài trợ dinh dưỡng cho các CBL lừng danh thế giới như Inter Milan, Valencia, LA Galaxy, 2 tay đua xe ô tô đội Indy500 của Mỹ và nhiều nhà vô địch của gần 20 môn thể thao khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.