HLV Falko Goetz: Hãy để mọi thứ tự nhiên

16/11/2011 01:05 GMT+7

(TNO) U.23 Việt Nam (VN) tiếp tục luyện tập tích cực cho trận đấu cuối của bảng B với U.23 Lào vào ngày 17.11. Sau khi kết thúc buổi tập vào chiều 15.11, HLV Falko Goetz đã vui vẻ trả lời với Thanh Niên Online.

(TNO) U.23 Việt Nam (VN) tiếp tục luyện tập tích cực cho trận đấu cuối của bảng B với U.23 Lào vào ngày 17.11. Sau khi kết thúc buổi tập vào chiều 15.11, HLV Falko Goetz đã vui vẻ trả lời với Thanh Niên Online.

* U.23 VN đã hoàn thành chỉ tiêu vào bán kết, bước tiếp theo sẽ thế nào thưa ông?

- HLV Goetz: Chúng tôi vẫn còn một trận gặp Lào và các cầu thủ sẽ phải tập trung cao độ, chơi hết mình để giành chiến thắng. Dù đã vào bán kết, nhưng U.23 VN không được lơi chân. Tôi muốn các cầu thủ của U.23 VN tiếp tục chơi hay, ghi nhiều bàn và giành chiến thắng.

* Ông đã nghĩ đến đối thủ của U.23 VN ở bán kết chưa, ông muốn gặp Indonesia hay Malaysia?

- HLV Goetz: Tôi đã có thông tin sơ bộ về các đối thủ bảng A. Chúng tôi biết khá rõ về con người và lối chơi của các đội bảng A mà U.23 VN có thể gặp ở bán kết. Nhưng tôi khẳng định là mình không hề có ý chọn đối thủ. Trong bóng đá không có khái niệm chọn đội này hay đội kia, hãy để cho mọi thứ tự nhiên, bởi muốn đi đến đích cuối cùng thì tự chúng ta phải chuẩn bị thật tốt để có thể vượt qua mọi đối thủ. Nếu cho tôi được chọn lúc này, tôi sẽ chọn thắng Lào là ưu tiên hàng đầu.

 
Tuyển U.23 VN sẽ thi đấu trận cuối cùng của bảng B vào ngày 17.11 - Ảnh: Khả Hòa

* Ở thời điểm hiện tại U.23 VN còn điều gì khiến ông phải lo ngại?

- HLV Goetz: Tôi thật sự ngạc nhiên bởi U.23 VN không có gì để tôi phải lo lắng. Từ sự tập luyện của các cầu thủ, đến các trợ lý, hay bác sĩ, mọi việc đều suôn sẻ. Đây là điều rất tốt với đội tuyển chúng tôi trước khi bước vào các trận đấu quan trọng sắp tới.

* U.23 VN đã có mặt ở bán kết, ông và các cầu thủ đã sẵn sàng để thực hiện giấc mơ vàng?

- HLV Goetz: Mục tiêu của tôi đến thời điểm này vẫn không thay đổi, đó là sẽ giải quyết từng trận một. Vòng bán kết sẽ được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng sau khi kết thúc vòng đấu bảng.

Quang Huy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.